Thứ tư, 8/2/2023, 19:00 (GMT+7)

Thời trang khoe hình thể của nữ triệu phú Hong Kong

Nữ triệu phú Tina Leung, người đang gây chú ý trong show 'Siêu giàu châu Á', có gu thời trang gợi cảm, khoe triệt để hình thể.

Trong show 'Bling Empire: New York' nói về giới siêu giàu châu Á tại New York, Tina Leung gây chú ý với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 41. Mỹ nhân Hong Kong xuất thân từ gia đình giàu có, theo học tại Fashion Institute of Technology - một trong những ngôi trường thời trang danh tiếng hàng đầu thế giới.

Tina Leung vốn là fashionista nổi tiếng với Instagram có khoảng nửa triệu người theo dõi. Cô có mối quan hệ thân thiết với các nhà mốt Haute Couture cũng như những ngôi sao hàng đầu như Paris Hilton, Nicky Hilton, Larsen Thompson...

Triệu phú sinh năm 1982 là gương mặt quen thuộc trên hàng ghế đầu các show thời trang. Cô đều đặn tham dự fashion week ở những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới với phong cách biến hóa đa dạng.

Có vẻ đẹp hình thể, thân hình gợi cảm, Tina Leung thường diện các kiểu trang phục nhiều khoảng hở, cut-out táo bạo.

Mỹ nhân 'Siêu giàu châu Á' làm nổi bật thân hình quyến rũ với bộ cánh xuyên thấu 'mặc như không' trong một buổi tiệc.

Diện chiếc đầm thủ công tinh xảo của Giambattista Valli, Tina Leung tôn vẻ đẹp nóng bỏng khi dự tiệc ở Paris.

Phong cách trẻ trung hơn tuổi giúp Tina Leung hợp tác với nhiều nhà mốt như Valentino, Loewe... Cô cũng làm stylist cho nhiều ngôi sao và tạp chí, tờ báo.

Ở đời thường, nữ triệu phú Hong Kong ăn diện được khen như mới đôi mươi, cập nhật xu hướng của giới trẻ và lăng xê nhiều kiểu mix-match trendy.

Miuccia Prada, Alessandro Michele, Glenn Martens, Jonathan Anderson là những nhà thiết kế truyền cảm hứng nhiều nhất với Tina Leung.

Trong tủ đồ tràn ngập đồ hiệu, Tina Leung không bó buộc bản thân trong một phong cách nào. Có lúc cô như tắc kè hoa với những kiểu váy áo màu sắc, lúc mạnh mẽ cùng suit không nội y, tuy nhiên yếu tố gợi cảm luôn được nữ triệu phú đặt lên hàng đầu.

Năm 2022, người đẹp 41 tuổi được CDFA trao tặng giải thưởng vì có sức ảnh hưởng tích cực với xã hội.

Quý cô người Hong Kong sở hữu tài sản ròng trị giá khoảng 5 triệu USD và cuộc sống bận rộn với nhiều công việc như biên tập sách, fashionista, blogger, kinh doanh...

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới