Thứ ba, 1/2/2022, 15:54 (GMT+7)

Thời trang du xuân của các cặp sao Việt

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu... cùng chọn áo dài cho diện mạo tươi trẻ đầu năm.

Vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đôla cùng chọn áo dài xanh thiên thanh mang đậm cảm hứng cổ truyền. Trang phục của hai người có kiểu dáng không cầu kỳ nhưng được khen vì sự đẹp đôi, tông màu nhã nhặn.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu sóng đôi đi chúc Tết với áo dài gấm vàng. Hai năm bên nhau, cặp 'chị em' được khen ngày càng đẹp đôi.

Hà Hồ khoe sắc cùng áo dài nhung đỏ ton-sur-ton với con gái Lisa. Trong khi đó, bé Leon và bố Kim Lý cùng diện áo dài linen màu trắng đơn giản, nam tính.

Để đồng điệu hơn với vợ và con trai, ông xã của á hậu Thúy Vân khoác chiếc khăn tơ tằm màu đỏ khi diện áo thun đơn giản.

Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà đều chuộng phong cách cổ điển. Mỗi khi Tết đến, cặp vợ chồng thường rủ nhau diện áo dài cảm hứng xưa cũ, dáng suông đơn giản nhưng trang nhã và đẹp mắt.

Đông Nhi diện áo dài đôi cùng cô nhóc Winnie. Áo dài của Ông Cao Thắng khác biệt nhưng có màu sắc tương đồng với bà xã và con gái.

Lan Khuê khoe vẻ đài các chuẩn dâu hào môn bên ông xã John Tuấn Nguyễn. Trang phục du xuân của người đẹp là áo dài cách tân màu xanh cây cỏ.

Diễm My 9X chọn áo dài tông hồng xinh xắn như hoa đào. Cô tay trong tay bạn trai Vinh Nguyễn với trang phục cổ truyền lịch lãm.

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân rực rỡ đầu năm cùng áo dài đỏ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới