Thứ tư, 16/8/2023, 00:03 (GMT+7)

Thời trang đi dạy được khen của giảng viên Lương Thùy Linh

Thoát khỏi hình ảnh quyến rũ của một hoa hậu, khi lên giảng đường, Lương Thùy Linh ăn mặc trang nhã, thanh lịch.

Một năm qua, Lương Thùy Linh nhận công việc giảng viên trợ giảng tại khoa Quản trị kinh doanh - chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế của trường Đại học Đại Nam. Bên cạnh việc tham gia các hoạt động của trường, hoa hậu cũng đứng lớp các buổi chia sẻ, truyền cảm hứng và động lực học tập cho sinh viên.

Trong lần lên giảng đường mới đây, Lương Thùy Linh gây chú ý khi diện phong cách thanh lịch. Miss World Vietnam 2019 được khen khi diện sơ mi và chân váy bút chì tông be, tạo hình ảnh kín đáo nhưng vẫn khoe được vóc dáng.

Vốn có phong cách thời trang chỉn chu, Lương Thùy Linh luôn chuẩn bị trang phục kỹ càng mỗi lần đứng lớp. Cô yêu thích các kiểu đồ công sở với phom đứng dáng, màu sắc trung tính.

Khi diện blazer độn vai kết hợp áo vest và quần suông đồng màu, hoa hậu tạo nên hình ảnh lịch sự, chuyên nghiệp.

Thiết kế áo kiểu với phần cổ bẻ cách điệu được Lương Thùy Linh chọn diện trong một buổi chia sẻ khác. Để không tạo khoảng cách xa với các học trò, cô thích mix đồ trơn màu, hạn chế phụ kiện.

Váy theo phom blazer với thắt lưng ngang eo giúp Lương Thùy Linh trông sang trọng, tôn khéo vòng hai nhỏ nhắn.

Nữ giảng viên 10X còn thường xuyên mặc áo đồng phục của trường khi tham gia các hoạt động. Cô kết hợp chân váy dài quá gối hoặc quần jeans đơn giản, năng động.

Áo dài cách tân trẻ trung được Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diện trong ngày công bố là đại sứ, giảng viên trợ giảng tại trường.

Mỗi lần diện áo dài trắng, Lương Thùy Linh được khen trông nhẹ nhàng, toát lên vẻ tri thức.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, là cựu học sinh chuyên Toán Trường THPT chuyên Cao Bằng, tốt nghiệp xuất sắc Đại học Ngoại thương, có chứng chỉ IELTS 7.5.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới