Thứ hai, 15/1/2024, 00:03 (GMT+7)

Thời trang đa phong cách giữa trời tuyết của mỹ nhân Việt

Đỗ Thị Hà, Hương Giang... mặc kín bưng tránh rét, trong khi Thanh Thanh Huyền, Thảo Nhi Lê khoe body giữa trời tuyết.

Đỗ Thị Hà chưng diện ấm áp khi chụp ảnh ở đảo Nami, Hàn Quốc. Giữa trời tuyết phủ dày, hoa hậu khoe nhan sắc rạng rỡ khi diện măng tô, khăn len Louis Vuitton và túi xách Polène chung gam nâu be thanh lịch.

Mỹ nhân xứ Thanh còn khoe một set đồ khác trong chuyến công tác Seoul vào mùa đông. Người đẹp bổ sung những món phụ kiện hot trend như Ugg Boots hay bịt tai lông để tạo điểm nhấn cho bộ cánh tông đen năng động.

Kỳ Duyên - Minh Triệu đang có chuyến vi vu dài ngày ở châu Âu. Cả hai rủ nhau ăn vận ấm áp đi trượt tuyết ở Thuỵ Sỹ.

Trên đường phố châu Âu, Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe bộ cánh ấm áp, cá tính với măng tô Burberry đi cùng quần suông.

Minh Triệu cũng mặc măng tô dáng dài để giữ ấm trong ngày đông lạnh giá. Siêu mẫu thích thú khi được chưng diện ngắm tuyết rơi lãng mạn.

Hương Giang được khen vẻ rạng rỡ khi chụp ảnh ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Hoa hậu giữ ấm cho cơ thể bằng áo len cổ lọ, áo phao, quần legging. Phụ kiện đi kèm là snow boots của Gucci và mũ len Celine.

Hòa Minzy diện cả 'cây' đen nổi bật giữa trời tuyết trắng. Quần legging đi cùng boots cao quá gối giúp nữ ca sĩ giữ ấm và khoe khéo đôi chân thon nhỏ.

Tâm Tít lên đồ phong cách trong khung cảnh tuyết trắng xóa ở Hàn Quốc. Áo lông, boots cao đến gối được hot mom sử dụng để giữ ấm. Set đồ nổi bật hơn nhờ có chiếc váy siêu ngắn của Diesel.

Trái ngược với nhiều sao Việt, Thanh Thanh Huyền gây chú ý khi mặc bikini nhỏ xíu khoe dáng giữa tuyết trắng ở hồ Tahoe, Mỹ.

Dưới thời tiết -10 độ C, nữ MC gây sốc khi tạo dáng thoải mái cùng áo tắm kiệm vải, hở triệt để body.

Thảo Nhi Lê cũng diện style áo tắm tí hon để ngắm tuyết. Tuy nhiên, cô phối thêm áo choàng và bịt tai lông.

Á hậu còn khoe đường cong cùng bộ bodysuit mỏng manh khi đến du lịch Hokkaido, Nhật Bản.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới