Thứ tư, 14/7/2021, 00:12 (GMT+7)

Thói quen giúp chị em nhà Kim giữ dáng bốc lửa

Ăn uống điều độ, chi bộn tiền để tập luyện cùng các PT hàng đầu Hollywood và chăm đi nghỉ dưỡng xả stress giúp các thành viên nhà Kardashian duy trì cả sắc vóc lẫn tinh thần.

Uống nhiều nước

Tất cả các thành viên nhà Kardashian luôn đảm bảo uống đủ nước trong ngày. Thói quen đơn giản này không chỉ có ích cho sức khỏe mà còn hỗ trợ tiêu hóa, giữ dáng và tạo cảm giác no bụng nhờ đó hạn chế ăn vặt, thèm ăn. Khloe Kardashian còn thêm gừng tươi, dưa chuột, chanh, cam… vào bình nước lọc hàng ngày để tăng cường vitamin cho cơ thể.

Uống trà

Gia đình Kardashian thích uống trà nóng hoặc đá tùy vào thời tiết. Kourtney Kardashian từng khẳng định trà xanh là thần dược tốt cho cả làn da và cơ thể. Hầu hết các loại trà đều chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhờ đó giúp cơ thể chống lại tác hại của các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa.

Sinh tố xanh

Chị em nhà Kardashian thường bắt đầu ngày mới với một ly sinh tố xanh. Một vài thành viên sẽ thêm cả bột collagen vào trong bữa sáng. Kourtney Kardashian từng chia sẻ công thức yêu thích của cô là sinh tố bơ, thay mật ong bằng quả chà là để tạo vị ngọt và bổ sung thêm chất xơ.

Tập luyện

Hầu hết các thành viên nhà Kardashian đều tập luyện rất chăm chỉ với PT để có vóc dáng nóng bỏng như hiện tại. 5 buổi mỗi tuần là thời gian biểu cho việc tập luyện giữ dáng của họ, cũng có người tập đến 2 lần trong ngày. Khloe Kardashian từng chia sẻ rằng tập thể dục là liều thuốc giúp cô giảm căng thẳng, cân bằng cuộc sống.

Ăn nhiều chất xơ, protein

Tăng cường chất xơ và protein, giảm tinh bột là quy tắc ăn uống mà tất cả các thành viên nhà Kardashian đều tuân thủ để giữ dáng săn chắc, không tích mỡ thừa. Kim Kardashian từng tiết lộ thực đơn trong ngày: "Bột yến mạch và xúc xích thuần chay cho bữa sáng. Bánh tacos chay hoặc salad dành cho bữa trưa".

Lắng nghe cơ thể

Kim Kardashian là người từng thử đủ các phương pháp ăn kiêng như Atkins, Keto, ăn chay… Tuy nhiên, không phải cách nào cũng phù hợp và đem lại kết quả cho cô. Vì vậy, việc lắng nghe cơ thể rất quan trọng, giúp bạn nhận biết cơ thể có thích nghi được với chế độ ăn hay không. Còn Khloe từng chia sẻ rằng: "Bạn không cho phép bản thân thưởng thức món ăn mình yêu thích, và điều đó sẽ chỉ khiến bạn muốn nó nhiều hơn nữa. Hãy thay đổi lối sống thông minh, từng bước một".

Chăm sóc sức khỏe tinh thần

Có lịch trình làm việc bận rộn nhưng nhà Kardashian luôn không quên chăm sóc bản thân về mặt tinh thần bằng những chuyến nghỉ dưỡng, hội họp để cân bằng cuộc sống. Bên cạnh đó, thành viên nhà Kardashian rất chú trọng giấc ngủ. Khi ngủ đủ giấc, ngủ ngon, thần sắc sẽ tươi tắn và có năng lượng để tập luyện, làm việc…

Duk Sun (Theo Eat This, Not That)

Đánh giá phiên bản mới