Thứ ba, 3/1/2023, 11:56 (GMT+7)

Thói quen giữ dáng của diễn viên đóng Công nương Diana

Diễn viên Elizabeth Debicki tập luyện 5 ngày trong tuần, không kiêng khem tiêu cực, theo đuổi chế độ ăn đơn giản, đủ dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe, sắc vóc.

Theo Vogue, Elizabeth ý thức rất cao về việc giữ gìn vóc dáng, nhất là khi cô được nhận vai Công nương Diana - người đã trở thành biểu tượng thời trang của thế kỷ 20 và là nguồn cảm hứng về phong cách, lối sống cho nhiều phụ nữ ngày nay.

Trong tuần, nữ diễn viên đến phòng tập 5 buổi để cải thiện vóc dáng thêm săn chắc, xả stress, cân bằng sức khỏe tinh thần và duy trì thái độ sống tích cực. Học múa ballet từ nhỏ nên Elizabeth thỉnh thoảng cũng tập múa, khiêu vũ để cơ thể thêm linh hoạt, mềm mại.

Với chiều cao 1,9 m, cô duy trì mức cân khoảng 66 kg. Cô nói không với việc nhịn ăn hay ép cân khắc nghiệt. Người đẹp theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh nhiều năm nay và đặc biệt chú trọng uống nhiều nước trong ngày để cải thiện trao đổi chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc trơn tru.

Người đẹp hạn chế tối đa tiêu thụ các món chế biến sẵn, chiên xào nhiều dầu mỡ và không nấu quá chín. Cô chuộng ăn uống đơn giản, nhẹ nhàng với hầu hết là thực phẩm 'nguyên bản' như rau củ quả tươi, protein có tỷ lệ nạc cao... nhằm giữ vóc dáng săn chắc cũng như duy trì sức khỏe thể chất nói chung.

Elizabeth Debicki sinh năm 1990, mang hai dòng máu Australia và Ba Lan. Có bố và mẹ đều là nghệ sĩ ballet nên cô được học múa từ bé, từng theo đuổi nghiệp múa trước khi làm diễn viên. Elizabeth tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Australia thuộc Đại học Melbourne. Elizabeth từng góp mặt trong bom tấn 'Tenet'. Cô tham gia các bộ phim ăn khách khác như 'The Man from U.N.C.L.E', 'Everest', 'Guardians of the Galaxy Vol. 2', 'Widows'.

Trong mùa năm của series 'The Crown', Elizabeth Debicki đảm nhận vai Công nương Diana, thay thế diễn viên Emma Corrin. Cô nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, hầu hết đều cho rằng Elizabeth có ngoại hình giống Diana, giúp cô truyền tải được tinh thần của Công nương quá cố một cách trọn vẹn.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới