Thứ hai, 11/12/2023, 14:28 (GMT+7)

Thiếu gia và vợ đem hàng phở gia đình vào ảnh cưới

Tân Một Cú - thiếu gia chuỗi hàng phở nổi tiếng Hà Nội - cùng vợ chọn concept ảnh cưới liên quan đến công việc kinh doanh của gia đình và kỷ niệm tuổi thơ.

Tân Một Cú - Mi Đặng gặp nhau lần đầu tiên ở Australia, bắt đầu tình yêu từ tình bạn. Cách đây hai năm, cả hai đã làm đám hỏi, đón dâu nhưng do dịch Covid-19 nên đến giờ mới có thể tổ chức tiệc cưới.

Mi Đặng nói về concept ảnh: "Phở là món ăn truyền thống của người Việt, còn là tâm sức nhiều năm của bố mẹ anh Tân, cũng gắn liền với câu chuyện tình cảm chúng tôi". Mi còn nhớ hồi cô học cấp hai, trước mỗi buổi học thêm tiếng Anh, cô đều được bố mẹ chở đi ăn phở 10 Lý Quốc Sư và không ngờ bây giờ cô đã cưới con trai chủ tiệm. Vì vậy, Mi đã đem món ăn này vào bộ ảnh cưới và kết hợp cả yếu tố vintage từ trang phục, bối cảnh.

Mi Đặng hóa thân thành cô phục vụ trong bộ ảnh.

Bộ ảnh được thực hiện khoảng 4 tiếng trong studio. Điều khiến Mi tâm đắc là bối cảnh, màu ảnh và trang phục đã thể hiện đúng những gì hai vợ chồng cô tưởng tượng. Nhiều bạn bè của cặp 9X nhận xét bộ ảnh dễ thương và độc đáo.

Áo dài của hai vợ chồng do NTK Hà Cúc sáng tạo. Cô dâu Mi Đặng diện áo dài dáng ngũ thân vải gấm, kết hợp phần hoa đính cổ được làm thủ công. Còn áo của chú rể làm từ chất liệu taffeta màu cổ vịt.

Cả hai có nhiều tấm hình thể hiện sự "lầy lội", phản ánh tính cách cả hai.

Tân Một Cú, tên thật là Phạm Ngọc Tân, sinh năm 1993, con trai của chủ hệ thống phở 10 Lý Quốc Sư, là cựu sinh viên RMIT, đang làm Youtuber. Còn cô dâu là Mi Đặng, tên thật Đặng Ngọc Mi, sinh năm 1997, cựu sinh viên RMIT, đang làm truyền thông.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới