Thứ sáu, 29/9/2023, 19:25 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm và chị gái so chân với váy 'không thể ngắn hơn'

Diện váy siêu ngắn, Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang khoe đôi chân thon dài được so sánh như kiếm Nhật.

Hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm diện trang phục đồng điệu tông đen - trắng, phối cùng giày cao gót khi sải bước dạo phố.

Diện trang phục 'không thể ngắn hơn', cặp mỹ nhân họ Thiều được khen có thân hình gợi cảm, đôi chân thon gọn, không mỡ thừa.

Để kiểu váy ngắn cũn không bị phản cảm, Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm cùng phối với quần tất siêu mỏng, tạo hiệu ứng nửa kín nửa hở.

Hai chị em nhà Thiều Bảo Trâm có phong cách đồng điệu. Trong những lần 'so chân', cặp sao gây chú ý với đôi chân thon dài, thường được ví như 'chân búp bê' hay kiếm Nhật.

Để khoe lợi thế thân hình, Thiều Bảo Trâm và chị gái thường xuyên chọn các kiểu đầm liền siêu ngắn hay chân váy, quần shorts chỉ dài 'một gang tay'.

Hai chị em xứ Thanh ngoài phong cách tương đồng còn ăn ý trong công việc, cuộc sống. Để giữ dáng, họ chăm chỉ đến phòng tập gym hàng ngày. Trong những chuyến vi vu, Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang đồng hành cùng chụp hình 'sống ảo' khoe dáng.

Thiều Bảo Trâm là em út trong gia đình có bốn chị em. Tứ nữ nhà họ Thiều có ngoại hình nổi bật, vóc dáng gợi cảm, đôi chân dài. Trong những lần gặp mặt, giọng ca sinh năm 1994 cũng thường khoe chân thon bên các chị.

Bộ tứ nhà Thiều Bảo Trâm biết cách chọn trang phục để làm nổi bật vóc dáng cao ráo, mảnh mai.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới