Thứ bảy, 4/12/2021, 07:28 (GMT+7)

Thiên Nga The Face chụp ảnh ở ga Cát Linh - Hà Đông

Hà NộiTrong chuyến làm việc tại thủ đô, người mẫu Thiên Nga The Face tranh thủ ghé chơi và thực hiện bộ ảnh tại các ga tàu trên cao mới mở cửa.

Để thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, Thiên Nga đến nhà ga lúc sáng sớm khi nơi đây còn vắng người qua lại. Quá trình chụp ảnh, cô và êkíp tuân thủ quy tắc phòng dịch, tránh tiếp xúc với người khác.

Bất chấp thời tiết Hà Nội đã trở lạnh, người mẫu chọn những bộ váy gợi cảm, kéo áo khoác để lộ vai thon.

Thiên Nga tìm những góc chụp đẹp nhất ở từng nhà ga thuộc tuyến Cát Linh - Hà Đông, gợi nhắc những chuyến tàu điện ngầm, tàu cao tốc trên cao trong các dịp du lịch nước ngoài.

Thiên Nga khoe ngực đầy, eo nhỏ và vòng ba gợi cảm. Thân hình chuẩn mực là thành quả của việc cô chăm chỉ tập gym trong nửa năm ở nhà chống dịch.

Hiện tại, Thiên Nga bận quay phim mới, không có nhiều thời gian tập luyện như trước. Cô giữ dáng bằng cách giảm khẩu phần ăn mỗi bữa và hạn chế ăn đêm.

Từ bước đệm vai diễn hot girl Mê Trần đáng ghét trong phim 'Cây táo nở hoa', Thiên Nga muốn theo đuổi nghề diễn viên chuyên nghiệp. Cô tìm kiếm cơ hội thử sức các dạng vai đa dạng. Đầu tư hình ảnh tốt hơn và trau dồi thêm kỹ năng chuyên môn, cô tự tin hoàn thành vai diễn hiện tại. Phim này dự kiến ra mắt trong năm sau.

Thiên Nga sinh năm 1994, được biết đến từ cuộc thi The Face 2017, thuộc đội của huấn luyện viên Minh Tú. Cô góp mặt trong nhiều MV, phim ngắn, sitcom. Sau sự cố bị lừa một tỷ đồng, Thiên Nga tích cực trở lại showbiz từ cuối năm 2020.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới