Thứ sáu, 8/7/2022, 21:04 (GMT+7)

Thiên Khôi đóng MV với hot girl hơn 5 tuổi

TP HCMCa sĩ Thiên Khôi diễn cặp tình cảm cùng hot girl Na Tây trong ba MV liên tiếp về đề tài tình yêu của gen Z.

Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi vừa ra mắt ba MV thuộc chuỗi dự án 'Timeline': 'Vì anh ngốc nghếch', 'Đôi môi', 'Is it love?'.
Ca sĩ 17 tuổi mời hot girl Na Tây (trái) sinh năm 2000 đóng cặp cùng mình.

Thiên Khôi tự tin, chững chạc khi diễn với đàn chị hơn 5 tuổi.

Hai ca khúc đầu 'Vì anh ngốc nghếch' và 'Đôi môi' ca từ là tiếng Việt còn bài cuối 'Is it love?' được Thiên Khôi viết và thể hiện bằng tiếng Anh.

'Tôi kết hợp cả câu chuyện thật của mình và tham khảo thêm từ phim ảnh, sách báo khi sáng tác nhạc. Nhờ viết theo mạch cảm xúc nên ca khúc 'Is it love?' được hoàn thành nhanh chóng. Tôi muốn dùng âm nhạc để bộc lộ bản thân đồng thời kể với mọi người về cuộc sống, suy nghĩ, tình cảm của thế hệ trẻ', quán quân Vietnam Idol Kids 2017 cho biết.

Thiên Khôi và hot girl Na Tây có một số cảnh quay tình cảm, lãng mạn khi thực hiện dự án 'Timeline'.

Nếu MV 'Vì anh ngốc nghếch' kể câu chuyện trong quá khứ và 'Đôi môi' nói về hiện tại thì 'Is it love?' là câu chuyện của tương lai. MV cuối trong dự án của Thiên Khôi mang phong cách futuristic với hai nhân vật chính là một cặp robot có sự gắn kết lạ kỳ, dù không bộc lộ cảm xúc.

Giọng ca tuổi teen sớm hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng có thể vừa hát vừa làm sản xuất, hòa âm phối khí. Thiên Khôi sáng tác ca khúc 'Is it love?' và tham gia quá trình sản xuất MV.

'Tôi muốn thoát khỏi hình ảnh sao nhí để xây dựng hình tượng chàng trai nội tâm, cá tính, hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Tôi có thể hát được cả nhạc ballad, rock, thậm chí funky', Thiên Khôi nói.

Nam ca sĩ muốn thể hiện thông điệp: 'Dù trong hoàn cảnh nào, tình yêu vẫn có khả năng nảy nở' trong MV 'Is it love?' phát hành hôm 7/7.

Ca sĩ 17 tuổi đang học cấp 3 ở một trường quốc tế tại TP HCM. Đam mê âm nhạc nhưng Thiên Khôi vẫn chú tâm học tập, đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

Thiên Khôi sinh năm 2005, đăng quang cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017. Nam ca sĩ ra mắt MV đầu tay Nắng vui vào 2018. Các ca khúc Thiên Khôi đã phát hành là: Tung tăng, Em không yêu tôi, Xa em, Biết em lại vô tình…

MV Is it love của Thiên Khôi
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới