Thứ năm, 21/7/2022, 10:15 (GMT+7)

Thiên An khoe dáng 'gái một con' ở sự kiện

TP HCMHot girl, diễn viên Thiên An - tình cũ ca sĩ Jack - diện váy dây tôn hình thể gợi cảm khi dự một sự kiện, chiều 20/7.

Thiên An là khách mời trong buổi ra mắt sản phẩm của Hàn Quốc do nhóm nhạc BTS làm đại diện thương hiệu. Hot girl 9X nổi bật với bộ cánh lấp lánh, hở vai và lưng trần.

Thiên An cho biết cô rất mê nhóm nhạc BTS và thường xuyên nghe nhạc của thành viên Suga. 'Tôi không chỉ thích BTS vì nhan sắc, tài năng của họ mà còn nhờ biết được nhiều câu chuyện đằng sau đó. Tôi biết rằng để thành công như hiện tại BTS đã trải qua những khó khăn gì. Và chính năng lượng tích cực tôi thấy được ở BTS đã thành động lực giúp tôi vượt qua nhiều áp lực trong cuộc sống', Thiên An nói.

Nữ diễn viên là tâm điểm trong buổi họp báo. Cô nhận nhiều câu hỏi liên quan tới bạn trai cũ - Jack - nhưng đều từ chối trả lời. Thiên An cho biết cô không xem MV mới nhất của Jack vì 'muốn dành thời gian cho những điều tích cực hơn'.

Thiên An đang học thêm về diễn xuất để trau dồi kỹ năng chuyên môn và ấp ủ dự định lấn sân làm kinh doanh. Con gái của hot girl được bà ngoại hỗ trợ chăm sóc.

Thiên An vui vẻ hội ngộ diễn viên Him Phạm (giữa) và ca sĩ Emma Nhất Khanh (ngoài cùng bên trái) ở sự kiện.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường (đội mũ), diễn viên Lê Xuân Tiền (ngoài cùng bên trái), CEO Huy Cận (ngoài cùng bên phải) đến ủng hộ sự kiện do bác sĩ, doanh nhân Sâm Nguyễn tổ chức.

Hoa hậu nhí Bella Vũ cũng tham dự buổi giới thiệu sản phẩm do nhóm BTS làm đại diện.

Ca sĩ A Tuân diện vest lịch lãm dự sự kiện.

Diễn viên Long Chun đưa em trai tới buổi họp báo.

Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới