Thứ ba, 21/12/2021, 19:28 (GMT+7)

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân khoe dáng cùng đầm gợi cảm

Những bộ đầm dạ hội xuyên thấu của NTK Tăng Thành Công giúp Lạc Thảo Vy tôn vóc dáng cùng đôi chân thon.

Lạc Thảo Vy là một trong những thí sinh vào top 20 chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Cô sinh năm 1988, có thân hình gợi cảm với số đo ba vòng: 80-63-88.

Trong bộ ảnh thời trang hợp tác cùng NTK Tăng Thành Công, Thảo Vy khoe dáng cùng đầm dạ hội xẻ tà cao, đính kết công phu.

Các trang phục sử dụng chất liệu xuyên thấu chủ đạo giúp tôn đường cong người mặc. Những chi tiết đính kết được Tăng Thành Công xử lý tỉ mỉ để tạo vẻ mềm mại, duyên dáng.

Để thực hiện bộ ảnh lần này, nữ doanh nhân thay đổi phong cách so với thường lệ. Cô thấy mới lạ khi khoác lên mình trang phục cầu kỳ thay cho các kiểu suit, sơ mi công sở đi làm. Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp, Thảo Vy truyền tải được vẻ đẹp của bộ sưu tập.

Tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, Thảo Vy là một trong những ứng viên nổi bật. Cô từng là tiếp viên hàng không trước khi trở thành Giám đốc đối ngoại một tập đoàn chuyên kinh doanh trái cây và nông nghiệp thông minh. Nữ doanh nhân cho biết công việc này giúp cô được đi nhiều nơi, góp phần phát triển nông nghiệp quê hương, đưa trái cây Việt ra quốc tế.

Ở tuổi 33, nữ doanh nhân đăng ký thi nhan sắc để hoàn thành giấc mơ của bản thân từ nhỏ, đồng thời đáp lại kỳ vọng của gia đình. 'Từ bé, tôi luôn có giấc mơ được đội vương miện sắc đẹp, đại diện cho tâm tài trí đức của người phụ nữ. Việc thi hoa hậu lần này, tôi được mẹ và cả 8 người dì xinh đẹp ủng hộ', Thảo Vy nói.

Thảo Vy muốn thay đổi định kiến của nhiều người về các cuộc thi sắc đẹp cũng như người phụ nữ trong xã hội. 'Nhiều người thường cho rằng các chị em thi hoa hậu chỉ để dễ tìm đại gia. Tuy nhiên ở cuộc thi, tôi thấy chỉ cần soi gương hoặc xoay qua ngắm thí sinh bên cạnh là đã thấy họ trông đại gia rồi', Thảo Vy nói.

Mặc bộ bodysuit, nữ giám đốc khoe dáng gợi cảm. Thí sinh 33 tuổi cho biết đôi chân thon thả cùng gương mặt phúc hậu, nụ cười rạng rỡ là những lợi thế của cô trong cuộc thi.

Người đẹp phấn đấu đạt mục tiêu cao nhất là vương miện để truyền cảm hứng cho chị em doanh nhân không vì công việc mà lơ là chăm sóc bản thân, yêu vẻ đẹp riêng của mình.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 là cuộc thi được cấp phép bởi Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, đề cao nữ quyền trong kinh doanh lẫn cuộc sống thường nhật. Đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi là hoa hậu Diệu Hoa, hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa khôi Áo dài Lan Khuê...

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới