Chủ nhật, 24/9/2023, 13:05 (GMT+7)

'Thị Mầu' Hòa Minzy khoe vai trần, lúng liếng trên sân khấu Vietnam Idol

Ca sĩ Hòa Minzy hóa thân Thị Mầu diện váy kiểu yếm hở vai, diễn xuất lúng liếng trong liveshow 3 Vietnam Idol, tối 23/9.

Hòa Minzy làm khách mời trong đêm thi với chủ đề 'Nét dân gian'. Cô mặc bộ cánh gam đỏ nổi bật, vừa hát vừa nhảy múa tưng bừng cùng vũ đoàn trong tiết mục 'Thị Mầu'.

Nữ ca sĩ khiến khán giả thích thú với các cử chỉ điệu đà, mắt lúng liếng khi hóa cô gái nhà giàu xinh đẹp, lẳng lơ.

Diễm Hằng Lamoon mở màn đêm liveshow 3 với ca khúc 'Còn duyên'. Tiết mục của cô được đầu tư, dàn dựng công phu, ghi điểm với giám khảo và khán giả. Tuy nhiên, Diễm Hằng bị cho là còn an toàn, chưa có khoảnh khắc bùng nổ trên sân khấu.

Lâm Phúc rũ bỏ hình ảnh 'hoàng tử ballad', làm mới bản thân với ca khúc 'Gió đánh đò đưa'. Anh tỏ ra tự tin, không còn vẻ rụt rè như ở các vòng thi trước.

Thanh Thảo hát 'Cá cắn câu' cùng sự hỗ trợ của nghệ sĩ đàn nhị Thảo Linh (trái). Cô gây bất ngờ khi kết hợp một đoạn rap bắt tai trong tiết mục.

Xuân Định tiếp tục chứng tỏ khả năng sáng tác với ca khúc 'Cưng như trứng'. Anh làm chủ sân khấu tốt, biểu diễn tự tin, ổn định.

Đạo diễn Quang Dũng khen Xuân Định có khả năng kết nối khán giả hơn các thí sinh khác. Mỹ Tâm cũng nhận xét tích cực, thể hiện sự thích thú với phần thi của thí sinh này.

Hellen mang tới ca khúc 'Túy âm' cùng màn diễn đậm chất dân gian đương đại. Mỹ Tâm góp ý Hellen nên tiết chế khi hát những nốt cao để không gây khó chịu cho khán giả. Ngoài ra, ban giám khảo cho rằng nữ thí sinh cần cải thiện khả năng vũ đạo.

Hà Minh hát 'Rơi' - ca khúc được nhiều khán giả yêu thích qua tiếng hát Hoàng Thùy Linh - lồng ghép nghệ thuật ca trù trong tiết mục này.

Mỹ Tâm cho rằng thí sinh chọn bài khó gây ấn tượng với khán giả cũng như phần ca trù chiếm sóng hơi nhiều. Nhạc sĩ Huy Tuấn lại nhận xét Hà Minh đã làm rất tốt, khiến anh hài lòng hơn các vòng thi trước.

Hà An Huy thể hiện ca khúc 'Đào liễu' với sự hỗ trợ của mẹ ruột là nghệ sĩ chèo Minh Phương.

Ban giám khảo cho rằng Hà An Huy thiếu sự liên kết giữa màu sắc dân gian và chất nhạc cá nhân. Tuy nhiên, xét về tổng thể, thí sinh vẫn được khen có phần thi tốt.

PiaLinh biểu diễn 'Ngồi hát đỡ buồn' với bản phối mang màu sắc rộn ràng, tươi vui. Cô khoe sự linh hoạt trong giọng hát qua những nốt luyến láy.

Annie mang tới ca khúc 'Son' từng được cô và nhóm Lip B thể hiện ở chương trình The Remix. Annie khoe khả năng với những nốt cao liên tiếp và kết bài bằng giọng giả thanh.

Mỹ Tâm khuyên Annie cần trải nghiệm nhiều hơn nữa để có thể hát một cách trọn vẹn, tạo ấn tượng trong lòng khán giả.

Kết thúc liveshow 3, Annie là thí sinh tiếp theo bị loại.

Hương Giang
Ảnh: Cát Tiên Sa

Đánh giá phiên bản mới