Thứ bảy, 11/1/2020, 14:45 (GMT+7)

Thầy Park đi bộ đến sân tập

Thái LanHLV Park Hang-seo một mình đi bộ từ khách sạn đến sân tập của đội U23 sáng 11/1.

Thầy Park tay cầm cốc cafe, đi bộ đến sân phụ của Chang Arena vào sáng nay. Từ nơi đóng quân của đội đến sân tập mất khoảng 5 phút di chuyển bằng ôtô, quãng đường khoảng hơn 200 m nên HLV người Hàn Quốc quyết định đi bộ.

Trong khi đó các cầu thủ và ban huấn luyện đi xe đến sân như thường lệ, có cảnh sát địa phương hộ tống đảm bảo an ninh.

HLV Park có tâm trạng phấn khởi vào sáng nay, sau trận ra quân giải U23 châu Á tương đối suôn sẻ. Theo HLV 62 tuổi, hòa UAE là kết quả chấp nhận được vì đây là đối thủ mạnh và các cầu thủ cũng chịu nhiều sức ép ở trận đầu tiên của giải đấu.

Thầy Park tự tay kéo thùng nước vào giữa sân cho các học trò.

Sáng nay các cầu thủ dự bị và chưa thi đấu trận gặp UAE ra sân tập, trong khi những cầu thủ đá chính ở lại khách sạn tập nhẹ, phục hồi. Các cầu thủ ra sân chia làm hai phe thi đấu đối kháng.

Đình Trọng hôm qua những phút cuối được cho vào sân và giúp hàng thủ U23 Việt Nam chắc chắn hơn. Trung vệ sinh năm 1997 tỏ rõ quyết tâm, mong muốn có thể đá chính ở trận tiếp theo gặp Jordan.

HLV Park nhiều lần vào sân nhắc nhở các cầu thủ cải thiện ở từng tình huống cụ thể. 

Trợ lý Lee Young-jin cũng tích cực căn dặn các cầu thủ, đưa ra những chỉ đạo sát sao.

U23 Việt Nam được nghỉ ngơi hai ngày trước khi đối đầu với Jordan vào tối 13/1. Jordan hiện dẫn đầu bảng D với ba điểm sau trận thắng 2-1 trước Triều Tiên vào hôm qua. Trong khi đó Việt Nam và UAE có cùng 1 điểm.

Ông Park đi bộ đến sân tập U23 Việt Nam
 
 

Hữu Nhơn
Ảnh: Đức Đồng
Video: Thế Quỳnh

Đánh giá phiên bản mới