Chủ nhật, 28/7/2024, 20:56 (GMT+7)

Thảo Nhi Lê xem 'bạn trai tin đồn' hẹn hò cô gái Hàn

Á hậu Thảo Nhi Lê gây chú ý khi ngồi ghế ban bình luận show thực tế có 'bạn trai tin đồn' Wukong tham gia và chứng kiến buổi hẹn hò của anh với cô gái Hàn Quốc.

Từ trái qua: ban bình luận show 'Đảo Thiên Đường' gồm á hậu Thảo Nhi Lê, đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, Văn Mai Hương và diễn viên Diệu Nhi.

Trong tập mới nhất vừa phát sóng, Thảo Nhi Lê ở vào tình thế 'dở khóc dở cười' khi thấy 'bạn trai tin đồn' DJ Wukong bất ngờ xuất hiện, là một trong số những người chơi của chương trình.

Thời gian qua Thảo Nhi Lê bị cho là đang bí mật hẹn hò DJ Wukong, sau khi chia tay bạn trai đại gia, nhưng cô phủ nhận.

Chứng kiến biểu cảm khó xử của Thảo Nhi Lê khi gặp 'người quen', Hari Won và Văn Mai Hương trêu chọc, xin phép chương trình cho á hậu được lánh mặt ra phía sau.

Khi đạo diễn Lê Hoàng khen DJ Wukong có ngoại hình cơ bắp, nam tính, Thảo Nhi Lê bình luận: 'Nhìn bad-boy đúng không anh?'.

Diện mạo của DJ Wukong 33 tuổi, người Singapore, gây ấn tượng với các thành viên ban bình luận và cả những người chơi của chương trình. Wukong cho biết anh hiện vừa là DJ vừa là nhà sản xuất âm nhạc.

Khi được trao quyền lựa chọn cô gái mình có cảm tình để hẹn hò, DJ Wukong chọn Lee Rayeon vì cho rằng ở cô toát lên nguồn năng lượng mạnh mẽ và sự thú vị, khiến anh bị thu hút.

Cả hai đã có một buổi tối lãng mạn bên nhau. Tuy khác quốc tịch, DJ Wukong và Lee Rayeon đều nói được tiếng Trung, khiến cuộc trò chuyện của họ thêm thoải mái, thân mật. Wukong cho biết ngoài tiếng Trung, anh còn nói được tiếng Indonesia và Malaysia.

Các thành viên ban bình luận đều khen DJ Wukong và Lee Rayeon khá đẹp đôi. Thảo Nhi Lê nhận xét: 'Họ có thích nhau hay không có lẽ chúng ta phải xem thêm vài tập nữa mới biết được. Mình thì thấy hai bạn đang có phản ứng hóa học với nhau'.

Diễn viên Diệu Nhi đánh giá DJ Wukong biết nói chuyện, dẫn dắt các bạn gái. Cô tự nhận bản thân là gái hư nên thích đàn ông hư. 'Tôi chỉ không thích lấy người hư', Diệu Nhi nói.

Quán quân Vietnam Idol 2023 Hà An Huy cũng tham gia tìm kiếm 'một nửa' ở show thực tế mới. Anh được Hari Won, Diệu Nhi dự đoán khiến các cô gái 'chết mê chết mệt' vì ngoại hình điển trai, tính cách ga lăng, chu đáo.

10 người chơi gồm 5 nam, 5 nữ tham gia show 'Đảo Thiên Đường'. Ở tập ba vừa phát sóng, họ tiếp tục chinh phục các thử thách trên bãi biển để giành cơ hội hẹn hò với người mình thích.

'Đảo Thiên Đường' là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện cùng một công ty và Đài JTBC của Hàn Quốc.

Năm đầu tổ chức, chương trình có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như á hậu Bùi Khánh Linh, hoa hậu Thu Uyên, ca sĩ Hà An Huy và một số người chơi đến từ Hàn Quốc, Singapore.

Hương Giang
Ảnh: Cát Tiên Sa

Đánh giá phiên bản mới