Thứ bảy, 19/1/2019, 00:03 (GMT+7)

Thành viên hoàng gia Anh thay đổi ra sao sau 10 năm

Hoàng tử Harry chín chắn, phong độ, trong khi Meghan ngày càng 'nhuận sắc' sau khi kết hôn và mang thai.

Meghan năm 2009 khi chưa giành được vai chính trong bộ phim Suits (bìa trái) và sau khi kết hôn với Hoàng tử Harry, mang thai con đầu lòng.

Kate năm 26 tuổi được cho là không xinh đẹp bằng hiện tại (bìa phải), sau 10 năm trở thành dâu hoàng gia và có ba đứa con.

Năm 24 tuổi, Hoàng tử Harry không để râu và mang gương mặt khá non nớt. Tuy nhiên, phong cách cùng diện mạo của con út cố Công nương Diana đã thay đổi đáng kể sau khi để râu và cưới người vợ am hiểu thời trang Meghan.

Các nét trên khuôn mặt của Hoàng tử William năm 26 tuổi (bìa trái) và 36 tuổi (bìa phải) không khác nhiều, chỉ thay đổi ở mái tóc. Người đứng thứ hai trong danh sách kế vị ngai vàng ngày càng bị hói nặng.

Nhờ mái tóc màu bạch kim và phong cách ăn mặc không bao giờ lỗi mốt, Nữ hoàng vẫn được các bảng xếp hạng thời trang ưu ái ghi tên. Bức ảnh trái được chụp ở Slovenia năm Nữ hoàng 82 tuổi và tấm bên phải khi Nữ hoàng 92 tuổi.

Hoàng thân Philip già nua ở tuổi 97 (bìa phải). Ông vẫn giữ sức khỏe tốt trước khi gặp tai nạn xe hơi hôm 17/1.

Thái tử Charles không thay đổi quá nhiều trong suốt một thập kỷ qua. 

Nếp nhăn xuất hiện nhiều rõ rệt trên gương mặt bà Camilla khi bà bước vào tuổi 71 (bìa phải).

Công chúa Beatrice chỉ 20 tuổi khi chụp bức ảnh bên trái và 30 tuổi khi đang hẹn hò với bạn trai mới, Edoardo Mapelli Mozzi, cuối năm 2018.

Công chúa Eugenie năm 18 tuổi (bìa trái) và khi kết hôn với bạn trai lâu năm Jack Brooksbank tháng 10/2018.

Ảnh: UK Press

Tùng Anh

Đánh giá phiên bản mới