Thứ tư, 16/2/2022, 16:21 (GMT+7)

Thành viên Da LAB hóa xác sống trong MV mới

Ca sĩ JGKiD - thành viên nhóm Da LAB - vào vai xác sống trong MV 'Trò chơi thua cuộc' vừa ra mắt.

Câu chuyện MV thuộc về giai đoạn hậu tận thế, khi zombie (xác sống) xâm chiếm thế giới. Những zombie này không ăn thịt người, chỉ tồn tại bằng chút ý thức còn sót lại khi còn là con người. JGKiD (phải) biến thành zombie, cũng là ca sĩ chính trong một quán bar cũ nát bị nhiều zombie khác xâm chiếm. Khi người mẫu Linh Chi (giữa) bước vào quán trong hình dạng một người bình thường và cũng là thợ săn zombie, chàng trai bỗng nhận ra điều thân quen.

Anh say sưa hát cho cô gái nghe về tình cảm của mình, nhưng kết cục cô gái vẫn giơ súng bắn hết zombie và thiêu rụi quán bar. Mối tình trong MV ngang trái bởi anh chàng là zombie, nhưng cô gái anh yêu lại là con người. Cả hai không thể hoà hợp, có kết cục tốt đẹp.

Tạo hình của JGKiD khá rùng rợn. Ánh mắt vô hồn của chàng zombie khi diễn tả cảm giác 'falling in love' với cô gái không yêu mình gây ám ảnh.

Thành viên Da LAB chọn dòng nhạc Reggae. Giai điệu phóng khoáng, tự do cùng ca từ đậm chất thơ tạo sức hút cho bài hát.

Ca khúc Trò chơi thua cuộc hướng đến chủ đề tình yêu, nhưng khai thác một khía cạnh khác gai góc hơn về tình yêu một chiều, không phải là niềm vui hay sự viên mãn mà là nỗi khắc khoải và niềm đau. Trước tình cảm một chiều, nhiều người lao mình vào tình yêu như một bản năng. 'Sáng tác của tôi diễn tả những cảm xúc hỗn độn của một chàng trai trong mối tình đơn phương, dù biết chỉ toàn là đau thương và thất bại lặp lại nhưng vẫn yêu hết lần này đến lần khác', JGKiD nói.

Bối cảnh MV không đa dạng như các sản phẩm trước song việc sắp đặt, sử dụng màu sắc phù hợp tạo nên hiệu ứng thị giác.

MV nhận nhiều lời khen từ khán giả.

JGKiD ra MV Trò chơi thua cuộc
 
 

MV 'Trò chơi thua cuộc' - JGKiD. Video: YouTube Da LAB Official

Thiên Anh

Ảnh: Nhật Duy

Đánh giá phiên bản mới