Chủ nhật, 31/1/2021, 22:56 (GMT+7)

Thanh Trúc 9X diện áo tứ thân của NTK Adrian Anh Tuấn

Chọn bối cảnh Hội An những ngày cuối năm, MC Thanh Trúc tái hiện vẻ đẹp phụ nữ xứ Kinh Bắc trong trang phục lấy cảm hứng từ áo tứ thân.

Chiếc áo thuộc bộ sưu tập "Đào" được NTK Adrian Anh Tuấn giới thiệu vào cuối năm 2020. Món trang phục đậm chất thơ, mang đến Thanh Trúc vẻ mong manh, yêu kiều và truyền thống.

Vốn mê mẩn vẻ hoài niệm của phố cổ, Thanh Trúc ấp ủ ý tưởng lưu giữ những khoảnh khắc bình yên của xứ này bằng một bộ ảnh. Trong chuyến đi mới đây, cô đã thực hiện được điều mong muốn.

Mặc áo tứ thân, nữ diễn viên - MC trang điểm nhẹ và buông xõa tóc để thể hiện thần thái của người phụ nữ xưa.

Thanh Trúc thấy thú vị trong lần đầu hóa thân thành cô gái Bắc dịu dàng. Chất liệu bay bổng, mềm mại của trang phục tạo thêm cảm hứng cho cô khi tạo dáng.

'Trang phục truyền thống của mỗi vùng miền đều có nét đặc trưng và thật hạnh phúc khi được trải nghiệm nó', cô nói.

Từng làm việc với NTK Adrian Anh Tuấn trong vài dịp, cô ngưỡng mộ anh là người có tài, mang cá tính riêng nhưng rất đỗi đáng yêu và gần gũi.

Cô cảm nhận óc sáng tạo cùng quan điểm thời trang được thể hiện rõ qua những thiết kế của anh mà cô có dịp thể hiện.

Đến Hội An vào một ngày trời đẹp, nữ MC tranh thủ dạo phố, thưởng thức những món ngon dân dã và ngắm cảnh.

Cô tự tin khi mặc áo tứ thân trong tiết trời được coi là mùa tuyệt nhất trong năm ở Hội An.

Thanh Trúc sinh năm 1995, được khán giả biết đến sau vai Hương trong phim Cha và con và... Sau này, cô không theo đuổi con đường phim ảnh mà chuyển hướng dẫn chương trình, song song đóng quảng cáo, tham dự sự kiện.

Cô có gu thời trang đa dạng từ ngọt ngào, thanh lịch đến sexy, cá tính. Nữ MC cho biết thường chọn trang phục theo bối cảnh sự kiện mà cô xuất hiện chứ không ấn định phong cách hay gắn liền với NTK nào.

Lam Trà
Ảnh: Doãn Quang

Đánh giá phiên bản mới