Thứ ba, 1/11/2022, 20:23 (GMT+7)

Thanh Thanh Huyền, Khánh Vân hoá nữ kỵ sĩ sexy

MC Thanh Thanh Huyền và hoa hậu Khánh Vân mặc trang phục gợi cảm hoá thân những nữ kỵ binh xinh đẹp, chụp ảnh cùng ngựa.

Thanh Thanh Huyền (trái) lần đầu kết hợp thực hiện bộ ảnh ấn tượng cùng hoa hậu Khánh Vân. Ngoài đời cả hai khá thân thiết và vừa đồng hành cùng nhau ở series 'Talk & Go' do Thanh Thanh Huyền đầu tư sản xuất, phát sóng trên YouTube.

Thanh Thanh Huyền cho biết cô đã lên tận công ty của Khánh Vân - nơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 làm việc, để rủ đàn chị tham gia dự án của mình.

'Tôi muốn hai chị em hoá thân các nữ kỵ binh, thể hiện được hình ảnh mạnh mẽ, gợi cảm, tinh thần nữ quyền trong bộ ảnh chung', Thanh Thanh Huyền nói.

Về phía Khánh Vân, cô cho biết khá áp lực khi nhận đề nghị của Thanh Thanh Huyền. 'Huyền là cô gái chỉn chu, khó tính. Để chiều lòng, làm được đúng các yêu cầu của cô ấy là việc không đơn giản', Khánh Vân nói.

Êkíp của Khánh Vân hỗ trợ đưa cả cây cối và ngựa thật vào studio, dựng bối cảnh cho buổi chụp ảnh. 'Chúng tôi mất hơn hai tiếng đồng hồ mới đưa được chú ngựa đến phim trường', Khánh Vân bật mí.

Thanh Thanh Huyền trong trang phục, phụ kiện kiểu nữ chiến binh, khoe sắc vóc trước ống kính.

Người đẹp quê Nha Trang hiện đắt show làm MC nhiều chương trình, sự kiện. Cô mới thử sức với vai trò nhà sản xuất nội dung trên YouTube. Series 'Talk & Go' của Thanh Thanh Huyền được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, ca sĩ Diệp Lâm Anh... ủng hộ.

Nữ MC cho biết cô và Khánh Vân lần đầu gặp nhau tại cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014. Khi đó, Thanh Huyền đoạt giải 'Người đẹp hình thể' và 'Người đẹp tài năng' còn Khánh Vân giành ngôi á khôi. Sau này cùng hoạt động trong làng giải trí, họ có dịp trò chuyện nhiều và rất quý mến nhau.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 thích thú khi diễn xuất trên lưng ngựa. Người đẹp vui vì có những bức ảnh ấn tượng cùng Thanh Thanh Huyền.

Khánh Vân diện bộ cánh kiểu chiến binh, tôn đôi chân dài và đường cong cơ thể.

Sau khi chụp ảnh, ghi hình tập 4 show 'Talk & Go', chủ đề 'Ngựa' cùng hoa hậu Khánh Vân, Thanh Thanh Huyền ngừng sản xuất series này.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới