Thứ ba, 5/3/2024, 12:13 (GMT+7)

Thanh Thanh Huyền hóa trang Taylor Swift xem show ở Singapore

MC Thanh Thanh Huyền cùng nhiều sao Việt đầu tư trang phục khi tham dự concert 'The Eras Tour' của Taylor Swift.

Thanh Thanh Huyền cho biết cô vốn là fan lâu năm của Taylor Swift nên rất hào hứng và đầu tư cho chuyến đi lần này. Người đẹp chi 22 triệu đồng mua vé concert, 7 triệu cho vé máy bay, diện trang phục của NTK Đỗ Long dự show hôm 4/3.

Dựa trên phong cách yêu thích của ngôi sao ca nhạc Mỹ là đầm metallic nổi bật phối cùng những món phụ kiện đậm chất đồng quê như mũ và boots cao bồi, Thanh Thanh Huyền tạo nên trang phục 'cosplay' thần tượng.

Khi đội thêm tóc giả vàng, người đẹp gây thích thú với màn hóa trang chủ nhân buổi diễn. Bộ cánh gợi cảm giúp Thanh Thanh Huyền tôn hình thể, đôi chân dài gợi cảm.

'Cảm giác không có gì diễn tả bằng lời khi được hoá trang, hoà mình vào chiếc long-live concert thành công nhất nền công nghiệp âm nhạc hiện nay. Nếu được nói về một concert đáng đi trong cuộc đời thì Huyền xin đề cử The Eras Tour, từ âm thanh, ánh sáng, quy mô, và câu chuyện được Taylor Swift cùng êkip đặt để một cách tuyệt vời', Thanh Thanh Huyền chia sẻ.

Ngoài Miss Charm Vietnam 2023, nhiều sao Việt cũng đầu tư trang phục khi đến tham dự concert của Taylor Swift tại Singapore. Diễn viên Ngọc Thanh Tâm tái hiện tạo hình đậm chất retro của ca sĩ Mỹ trong album Red với trang phục gồm áo kẻ ngang đỏ phối chân váy xếp ly, kính râm khi dự show hôm 3/3.

Ca sĩ Phùng Khánh Linh chọn hình ảnh Taylor Swift trong MV You Need To Calm Down để hóa trang trong buổi diễn mở màn hôm 2/3. Trang phục gồm bratop, chân váy siêu ngắn cùng áo lông đều có gam hồng nổi bật.

Bộ cánh gợi cảm giúp Khánh Linh tạo nét khác biệt giữa các khán giả xem show.

Phong cách trẻ trung, năng động được Min chọn diện khi đi xem show hôm 4/3. Nữ ca sĩ mặc đầm babydoll xếp ly của thương hiệu Lirika Matoshi giá khoảng 6,5 triệu đồng, kết hợp cùng boots cao đến gối và mũ beret.

Diện bộ cánh nhí nhảnh, Min được khen trẻ trung so với tuổi 36. Trước khi tham dự concert, người đẹp cẩn thận in toàn bộ lời bài hát trong show để dễ dàng hòa giọng cùng thần tượng.

Thiều Bảo Trâm cùng chị gái là một trong những khán giả của show The Eras Tour đêm đầu tiên. Nữ ca sĩ xứ Thanh đầu tư chi phí để mua vé vị trí đẹp gần sân khấu. Cô chọn mặc phong cách yêu thích trong đêm với áo quây, quần hot pants tôn triệt để vóc dáng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới