Thứ năm, 16/2/2023, 14:22 (GMT+7)

Thanh Thanh Huyền bị chê mặc khoe ngực quá đà ở Miss Charm

Diện một vài thiết kế xẻ cổ sâu, Thanh Thanh Huyền bị nhiều khán giả nhận xét 'mặc quá hở, không phù hợp'.

Tham gia một hoạt động bên lề cuộc thi, Thanh Thanh Huyền diện váy hai dây khoét cổ phóng khoáng của nhà thiết kế Long Ng, để lộ phần lớn vòng một. Nhiều khán giả cho rằng cô mặc quá sexy, 'khoe ngực quá đà'.

Thiết kế crop top '5 cm' hở chân ngực mà Thanh Thanh Huyền diện trong khuôn khổ Miss Charm cũng bị một số khán giả chê phản cảm. Tổng thể MC mặc gồm áo có kích cỡ 'tí hon', để lộ chân ngực, kết hợp chân váy ngắn khoét hông.

Giám đốc sáng tạo Cindy Nguyễn - người chịu trách nhiệm trang phục cho Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm - cho biết set đồ này vốn được người đẹp sinh năm 1996 diện trong hoạt động tổng duyệt trước vòng thi bikini. 'Êkíp cố tình chọn cho Huyền một trang phục gợi cảm, năng động, có kiểu dáng gần với bikini nhất để cô tập làm quen cách đi đứng, pose hình, cách khoe hình thể đẹp. Trang phục trông sexy nhưng sẽ giúp Huyền dễ dàng làm quen hơn với bộ bikini cô chọn sau đó. Vì Huyền đứng tạo dáng chụp ảnh ở khách sạn thay vì bể bơi, một số người sẽ cho rằng phản cảm', Cindy Nguyễn nói.

Diện váy lụa đỏ với khoảng hở táo bạo của Đỗ Long, Thanh Thanh Huyền khoe ngực nảy nở, vóc dáng nuột nà.

Người đẹp ưu tiên trang phục có kiểu dáng khai thác tối đa khoảng hở. Nhờ làn da trắng, cô chinh phục được các màu sắc nổi bật.

Thanh Thanh Huyền trong một thiết kế kiệm vải của Đỗ Long.

Nhận nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc, phong cách trong quá trình thi Miss Charm, Thanh Thanh Huyền nói cô có chút buồn lúc đọc các bình luận ác ý. 'Tôi không phải là người để những điều tiêu cực trong đầu. Đôi khi đọc chỉ biết cười vì một số chuyện, họ không ở hoàn cảnh của mình, sẽ không thể hiểu được. Có những lời lẽ ác ý, tôi không thể cản và cũng không quản lý được hình ảnh của mình bị photoshop. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất bây giờ là tập trung tuyệt đối, giữ vững tinh thần. Với tôi, áp lực lớn nhất trong cuộc sống là do bản thân. Tôi mong truyền tải hình ảnh người phụ nữ hiện đại, độc lập, mạnh mẽ từ nội tâm và trong tất cả quyết định. Khi chấp nhận tham gia cuộc chơi, mình phải sẵn sàng đối mặt, không bỏ cuộc', cô nói.

Mỹ nhân quê Nha Trang trông rạng rỡ khi mặc đầm quây xẻ tà cao trong phần thi phỏng vấn kín.

Thanh Thanh Huyền cho biết dù gặp khó khăn hay đối diện sự tiêu cực, cô vẫn quyết định thực hiện kế hoạch đã vạch ra, không thay đổi. Cô sẽ rút kinh nghiệm từ những góp ý đúng, thay đổi bản thân theo hướng tích cực, ngược lại không để mình bị ảnh hưởng bởi các bình luận không mang tính xây dựng. 'Mỗi ngày, tôi thường gọi điện tâm sự với gia đình và thấy may mắn vì có êkip đồng hành, nhiều người thân yêu ủng hộ', cô nói.

Người đẹp tên đầy đủ là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, từng vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô cao 1,7 m, số đo 85-61-89 cm, chân dài 1,1 m. Cô là một trong những MC đắt show sự kiện tại TP HCM và dẫn nhiều chương trình truyền hình.

Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế - Miss Charm là cuộc thi hoa hậu quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ. Cuộc thi diễn ra tại TP HCM từ ngày 4/2 đến 16/2. Dàn giám khảo chuyên môn của cuộc thi gồm: Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna, Hoa hậu Quốc tế 2012 Ikumi Yoshimatsu, nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris. Bà Thúy Nga - Trưởng ban tổ chức - tiết lộ tổng chi phí tổ chức cuộc thi lên tới 3-4 triệu USD. Trong đó, giải thưởng cho tân hoa hậu trị giá 100.000 USD.

Phần trình diễn bikini của Thanh Thanh Huyền
 
 

Thanh Thanh Huyền trình diễn bikini ở bán kết Miss Charm 2023.

Thanh Thanh

Đánh giá phiên bản mới