Thứ sáu, 6/10/2023, 14:02 (GMT+7)

'Thánh lô tô' chuyển giới Lộ Lộ sắp cưới luật sư kém tuổi

Ca sĩ chuyển giới Lộ Lộ - trưởng đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời - tiết lộ cô được bạn trai luật sư kém 5 tuổi cầu hôn và sẽ cưới năm sau.

Lộ Lộ (trái) chụp ảnh cùng bạn trai Việt kiều Mỹ - luật sư Ryan. Ca sĩ chuyển giới cho biết cô được người yêu ngỏ lời cầu hôn một tháng trước, khi sang Mỹ chơi, thăm gia đình bạn trai.

Lộ Lộ tên thật là Lâm Quốc Khải, sinh năm 1988, được nhiều khán giả gọi là 'thánh lô tô'. Cô là người góp phần làm sống dậy văn hóa âm nhạc lô tô khi thành lập đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời, hoạt động tích cực ở TP HCM và các tỉnh thành phía nam.

Lộ Lộ từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Chuông vàng vọng cổ 2016, Solo cùng bolero 2018 (đoạt giải á quân) và chương trình Thách thức danh hài. Ngoài ca hát, Lộ Lộ còn đóng phim. Cô đã góp mặt ở web-drama 'Hẻm cụt' của Trấn Thành và phim điện ảnh 'Lô tô'.

Lộ Lộ cho biết cô hẹn hò bạn trai luật sư được khoảng 4 tháng. 'Chúng tôi làm bạn hơn hai năm mới trở thành người yêu. Tôi quen anh trong một lần đi diễn. Ban đầu, cả hai xưng hô chị em vì anh kém tôi 5 tuổi. Khi quyết định hẹn hò, tôi gọi Ryan là anh để thể hiện sự tôn trọng và cho thấy bản thân sẵn sàng đặt cái tôi xuống để hòa hợp, vun đắp mối quan hệ cùng bạn trai', Lộ Lộ trả lời Ngôi Sao.

Hồi tháng 9, ca sĩ chuyển giới được bạn trai rủ sang Mỹ chơi, thăm gia đình anh. Lộ Lộ cho biết trong chuyến đi, chàng luật sư bất ngờ ngỏ lời cầu hôn. Cả hai dự định cưới vào hè 2024.

'Thánh lô tô' nói cô hạnh phúc vì tìm được người đàn ông hết lòng yêu thương mình và cả hai con riêng của cô.

Dù bản thân từng là giảng viên, dạy ngành Thiết kế đồ họa, Lộ Lộ vẫn cảm thấy so với bạn trai, kiến thức của cô không bằng. Lộ Lộ bày tỏ mong muốn sau đám cưới sẽ tiếp tục học thêm nhưng người yêu khuyên cô tập trung vào công việc hiện tại, phát triển đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời.

Sau khi chuyển giới (cuối năm 2022), Lộ Lộ tự tin mặc những thiết kế nữ tính. Cô cho biết mối quan hệ hiện tại được cả hai bên gia đình ủng hộ, vun vén.

Nhiều năm trước, lúc chưa chuyển giới, Lộ Lộ từng kết hôn, có hai con. Sau này, nhận ra mình 'thân sâu hồn bướm', Lộ Lộ ly hôn, nhận nuôi hai con, giữ mối quan hệ hòa bình với vợ cũ. Con trai cô hiện 11 tuổi, con gái 7 tuổi.

Lộ Lộ trên sân khấu trong một lần diễn show lô tô. Vẻ duyên dáng và khả năng ca hát, sự hoạt ngôn, hài hước của cô được nhiều khán giả yêu thích.

'Thánh lô tô' từng gây bất ngờ khi tham gia chương trình Shark Tank Vietnam 2019 và gọi vốn thành công, được Shark Liên đầu tư một tỷ đồng.

Lộ Lộ hy vọng tương lai cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng luật sư và được khán giả biết đến nhiều hơn qua các show diễn, tác phẩm điện ảnh đồng thời giúp đỡ những nghệ sĩ lô tô khác có cuộc sống ổn định, sống được bằng nghề.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới