Thứ sáu, 26/4/2024, 09:15 (GMT+7)

'Thánh lô tô' chuyển giới Lộ Lộ khoe ảnh cưới

Ca sĩ lô tô chuyển giới Lộ Lộ khoe bộ ảnh cưới chụp cùng chồng luật sư kém 5 tuổi, trước khi tổ chức hôn lễ.

Lộ Lộ diện váy cưới hở vai, tôn vẻ gợi cảm khi làm cô dâu, tay trong tay ông xã Việt kiều Mỹ tên Ryan.

Đôi vợ chồng thực hiện album cưới ở một studio tại TP HCM, chuẩn bị cho hôn lễ dự định diễn ra trong năm 2024.

Ca sĩ chuyển giới cho biết cô đăng ký kết hôn với chồng Việt kiều từ tháng 9/2023, tại Mỹ. Do công việc bận rộn, cả hai chưa chốt được thời gian cũng như địa điểm cụ thể sẽ diễn ra lễ cưới.

Theo Lộ Lộ, cô và chồng luật sư làm bạn khoảng hai năm, chính thức hẹn hò từ giữa năm 2023. Sau vài tháng bên nhau, họ quyết định trở thành vợ chồng, gắn bó trọn đời.

Lộ Lộ hiện đóng phim, ca hát tại Việt Nam, làm trưởng đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời. Ông xã cô sống và làm việc tại Mỹ. Họ chưa thể thu xếp để đoàn tụ, ở cùng một nơi nên tạm thời cả hai vẫn đi về giữa hai nước.

'Thánh lô tô' tiết lộ hôn nhân của cô và ông xã luật sư cũng như bao cặp vợ chồng khác, có lúc vui vẻ, hạnh phúc, thỉnh thoảng cũng cãi vã, giận hờn. Dù vậy, nhờ tình yêu, Lộ Lộ và chồng vẫn nắm tay nhau, vượt qua mọi thử thách để xây dựng tổ ấm chung.

Lộ Lộ nói cô rất hạnh phúc khi được diện váy cô dâu, chụp ảnh cưới cùng chồng Việt kiều.

'Vì thời gian hạn hẹp, chúng tôi chuẩn bị từng phần cho hôn lễ. Vợ chồng tôi không đặt nặng việc phải tổ chức đám cưới hoành tráng, rình rang mà chỉ định làm một buổi tiệc vừa phải, ấm cúng, mời gia đình, bạn bè tới chung vui', Lộ Lộ cho hay.

Ông xã của 'thánh lô tô' được nhiều người khen ngoại hình điển trai. Lộ Lộ bật mí chồng cô có kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực. Vì thế, bản thân Lộ Lộ từng là giảng viên, dạy ngành Thiết kế đồ họa nhưng cô vẫn cảm thấy so với chồng, mình còn thua kém.

Lộ Lộ bày tỏ mong muốn sau đám cưới sẽ tiếp tục học thêm nhưng ông xã khuyên cô tập trung vào công việc hiện tại, phát triển đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời.

Album cưới của Lộ Lộ do chuyên gia trang điểm Tài Phạm, tạo mẫu tóc Pom và các cộng sự Nguyễn Phước Thịnh, Diệp Minh Đăng, Nguyễn Hồng Hà, Trần Thái Hải hỗ trợ thực hiện.

Trước đó, vợ chồng Lộ Lộ cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch ở Mỹ, đầu năm 2024.

Mẹ chồng của ca sĩ chuyển giới (bìa trái) về Việt Nam từ Tết, giúp chăm sóc hai con riêng của Lộ Lộ. 'Mẹ chồng coi hai con tôi như cháu nội', Lộ Lộ nói.

Lộ Lộ tên thật là Lâm Quốc Khải, sinh năm 1988, được nhiều khán giả gọi là "thánh lô tô". Cô là người góp phần làm sống dậy văn hóa âm nhạc lô tô khi thành lập đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời, hoạt động tích cực ở TP HCM và các tỉnh thành phía nam.

Lộ Lộ từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Chuông vàng vọng cổ 2016, Solo cùng bolero 2018 (đoạt giải á quân) và chương trình Thách thức danh hài. Ngoài ca hát, Lộ Lộ còn đóng phim. Cô đã góp mặt ở web-drama Hẻm cụt của Trấn Thành, phim điện ảnh Lô tô, Mai...

Khi còn là đàn ông, Lộ Lộ từng lấy vợ, có hai con, một trai, một gái. Sau này, nhận ra mình 'thân sâu hồn bướm', Lộ Lộ ly hôn, nhận nuôi hai con, giữ mối quan hệ hòa bình với vợ cũ. Ca sĩ chuyển giới từ cuối năm 2022.

Hương Giang
Ảnh: Nguyễn Sơn Tùng

Đánh giá phiên bản mới