Thứ hai, 29/11/2021, 19:21 (GMT+7)

Thanh Lam khoe sắc với loạt váy suông giấu dáng

Hà NộiDiva Thanh Lam diện những chiếc váy suông rộng, họa tiết ấn tượng, tự tin khoe vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ ở tuổi trung niên.

Trong làng giải trí Thanh Lam nổi tiếng là người có phong cách thời trang phóng khoáng, thể hiện rõ dấu ấn cá nhân. Diva đam mê mốt váy suông che mọi đường cong cơ thể và trung thành với thiết kế này nhiều năm nay.

Váy màu cam nhạt, kiểu tối giản, họa tiết độc đáo tôn vẻ sang trọng cho nữ ca sĩ. Thanh Lam cho biết chị chưa từng làm nghệ thuật với xu hướng làm mới mình và với thời trang diva cũng chọn xây dựng phong cách bền vững theo năm tháng. 'Phải mất bao lâu mới tạo dựng được cá tính, màu sắc riêng mang đậm dấu ấn của mình, dại gì mà thay đổi. Vì đã chắc gì cái cũ là thứ đáng bỏ đi, chắc gì cái mới đã hơn được cái cũ!', diva nói.

Những chất liệu như lụa, gấm và các mẫu thiết kế độc đáo, nổi bật, giàu tính nghệ thuật luôn được Thanh Lam ưa chuộng. Diva chú trọng cả việc kết hợp trang sức, phụ kiện tinh tế, hài hòa với trang phục.

Ở tuổi trung niên, trang phục gam đen huyền bí và kiểu dáng rộng rãi, phóng khoáng khiến nữ ca sĩ cảm thấy tự tin, thoải mái. Thanh Lam nói chị không phải tín đồ hàng hiệu hay người thích chạy theo các trào lưu, xu hướng thời trang quốc tế. Diva ưu tiên sử dụng trang phục của các nhà thiết kế trong nước để xây dựng phong cách riêng phù hợp cá tính bản thân.

Không khoe đường cong cơ thể, Thanh Lam vẫn được nhiều người khen trông trẻ trung, quyến rũ. Vẻ đẹp của diva đậm đà nét nữ tính nhưng vẫn ẩn chứa chất mạnh mẽ, nổi loạn.

Thanh Lam đằm thắm, mặn mà với mốt váy hoa bất đối xứng.

'Nữ hoàng nhạc nhẹ' nổi bật khi diện một thiết kế rực rỡ, hòa trộn nhiều màu sắc. Cả trên sân khấu và trong đời thường diva đều chọn gu ăn mặc, trang điểm sắc sảo, ấn tượng, giúp chị không bị lẫn với bất cứ ai.

Phong cách thời trang cũng là cách Thanh Lam nói về mình với công chúng: một phụ nữ giàu đam mê, rung cảm sâu sắc với cái đẹp và khiến người khác ấn tượng với cá tính độc đáo, sự bay bổng phiêu diêu chỉ có ở Thanh Lam.

Nhà thiết kế Vũ Tường Vi (phải) là tác giả sưu tập váy suông trong bộ ảnh Thanh Lam vừa thực hiện. Cô cũng là người được diva tin cậy, nhờ chăm chút, chuẩn bị váy áo cho các show diễn gần đây.

Vũ Tường Vi từng tốt nghiệp xuất sắc Học viện thời trang London. Cô đã ra mắt nhiều thiết kế ấn tượng, tôn vẻ đẹp Á đông từ những chất liệu như lụa, gấm... Ngoài Thanh Lam, nhiều diễn viên, doanh nhân là khách hàng của Vũ Tường Vi.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới