Chủ nhật, 28/11/2021, 19:45 (GMT+7)

Thanh Lam cùng bạn trai đi cổ vũ Tùng Dương

Hà NộiCa sĩ Thanh Lam sánh đôi bạn trai, bác sĩ Bùi Tiến Hùng, đến cổ vũ Tùng Dương trong liveshow 'Con đường âm nhạc' tối 27/11.

Vì dịch Covid-19, chương trình không có khán giả và tất cả những người có mặt đều phải có kết quả xét nghiệm âm tính trong vòng 24 giờ. Là chị em thân thiết với Tùng Dương, ca sĩ Thanh Lam chấp nhận thực hiện đủ các thủ tục để có mặt.

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng tháp tùng vợ chưa cưới đi xem show. Anh cũng rất yêu thích giọng ca của Tùng Dương.

Từ ngày yêu Thanh Lam, bác sĩ Bùi Tiến Hùng rất hay trò chuyện với những người bạn thân của cô, trong đó có Tùng Dương. Nam ca sĩ cũng hết lòng ủng hộ mối quan hệ của Thanh Lam. Anh vui mừng khi thấy đàn chị tìm được bến đỗ hạnh phúc sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Tùng Dương và Thanh Lam coi nhau như tri kỷ trong âm nhạc, hay kết hợp trên sân khấu. Gia đình của hai nghệ sĩ thường xuyên giao lưu nên cũng rất thân thiết.

Thanh Lam được nhận xét ngày càng xinh đẹp, trẻ trung nhờ tình yêu viên mãn. Chị và bạn trai đã tổ chức lễ dạm ngõ với sự ủng hộ tuyệt đối từ gia đình và bạn bè.

Tại đêm nhạc tối qua, Tùng Dương trải lòng về đam mê âm nhạc hình thành từ năm bốn tuổi với những băng đĩa được bố mẹ gửi về từ nước ngoài và 17 năm sự nghiệp. Anh tưởng nhớ thần tượng Whitney Houston và ngẫu hứng thể hiện một đoạn trong ca khúc 'I will always love you' của cố nghệ sĩ.

Tùng Dương thể hiện các ca khúc làm nên tên tuổi mình, trong đó 'Ôi quê tôi' (Lê Minh Sơn) từng giúp anh tạo ấn tượng ở Sao Mai điểm hẹn 2004. Sau cuộc thi, anh được nhiều người biết đến, đắt show và xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn.

Nam ca sĩ còn mang đến chùm ca khúc của Trần Tiến bao gồm: 'Mẹ tôi', 'Quê nhà', 'Mưa bay tháp cổ'... Nhạc sĩ Trần Tiến nói nếu không có Tùng Dương, một số ca khúc của ông chẳng thể phủ sóng đến thế.

Tùng Dương lần đầu mang 'Giấc mơ trưa' (Giáng Son) và 'Ngày chưa giông bão' (Phan Mạnh Quỳnh) lên sân khấu lớn.

Ở tuổi 38, Tùng Dương bớt cực đoan trong nghệ thuật. Ngoài tìm những giá trị mới lạ, anh tìm cách biến hóa qua những dòng nhạc dung dị, dễ nghe, gần gũi với khán giả.

Ảnh: Hòa Nguyễn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới