Thứ ba, 28/11/2023, 16:26 (GMT+7)

Thanh Hương khoe chân thon khi catwalk cùng dàn mẫu nhí

Diễn viên Thanh Hương khoe thần thái trên sàn diễn khi catwalk cùng dàn model nhí tại fashion show 'Light Up'.

Thanh Hương đảm nhiệm vai trò vedette cho hai bộ sưu tập trong fashion show Light Up 2023 diễn ra tại Hà Nội, thuộc khuôn khổ cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC nhí toàn quốc 2023.

Trên sàn diễn, nữ diễn viên khoe chân thon cùng mẫu đầm high low thuộc bộ sưu tập Flower (Sắc hoa).

Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Hương trình diễn thời trang. Nhờ kinh nghiệm từ các lần catwalk trước, cô chinh phục được mẫu đầm tầng lớp và khoe những bước chân uyển chuyển, chắc chắn.

Siêu mẫu Đình Quyền tham gia trình diễn trong bộ sưu tập. Ngoài vai trò model, anh còn đồng thời là đạo diễn catwalk cho chương trình. Nhiều ngày qua, anh cùng các học trò mẫu nhí tập dượt catwalk để trình diễn.

Bộ sưu tập Flower lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những đóa hoa. Ngoài Thanh Hương và Đình Quyền, nhiều mẫu teen tham gia catwalk với các thiết kế ngọt ngào, thơ mộng.

Bộ sưu tập mang đến những kiểu dáng phá cách cho thiếu nữ, sử dụng họa tiết hoa làm điểm nhấn theo nhiều style đa dạng.

Khép lại màn trình diễn là sự xuất hiện của Đình Quyền, Thanh Hương cùng hai mẫu nhí Hải Yến, Bảo Hân.

Thanh Hương còn trình diễn cho bộ sưu tập Cá chép hóa rồng của NTK Thi Nguyễn.

Dàn mẫu nhí trình diễn những thiết kế mang âm hưởng dân gian trên nền nhạc ca khúc Một vòng Việt Nam do ca sĩ Dương Trường Giang hát live.

Các thiết kế tái hiện sự tích cá chép hóa rồng, sử dụng những phom dáng truyền thống như áo yếm, áo dài đi cùng các chi tiết cách tân như xếp ly, diềm bèo... để tạo nên những mẫu váy áo tươi mới cho trẻ em.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới