Thứ bảy, 5/8/2023, 00:43 (GMT+7)

Thanh Hằng xách túi mới nhất của Dior giống Jisoo (Blackpink)

Thanh Hằng là sao Việt đầu tiên sở hữu mẫu túi trăm triệu của Dior được Jisoo đặc biệt cưng chiều.

Thanh Hằng khoe ảnh đi cà phê với bộ trang phục bụi bặm, trên tay là chiếc túi Dior Toujours mà cô được thương hiệu gửi tặng dịp sinh nhật. Đây là thiết kế mới ra mắt của nhà mốt Pháp, được dự đoán sẽ sớm thành It Bag của thời gian tới.

Chiếc túi có giá bán tại Việt Nam là 98 triệu đồng cho size nhỏ, 110 triệu đồng cho size vừa. Mẫu túi của Thanh Hằng có gam màu đen dễ dùng, tiện dụng trong việc phối quần áo.

Dior Toujours được Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri giới thiệu trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 với ý nghĩa 'Dior mỗi ngày'. Tên gọi này có thể hiểu theo hai cách: Chiếc túi phù hợp sử dụng hàng ngày từ Dior; hoặc mang phong cách Dior vào thời trang mỗi ngày của bạn.

Túi làm bằng chất liệu da bê mềm mại, chần bông với họa tiết Macro Cannage, có logo Dior đính một bên giống nhiều mẫu túi khác của hãng.

Là đại sứ toàn cầu của Dior, Jisoo (Blackpink) sở hữu mẫu túi ngay khi hãng vừa ra mắt. Đây cũng là thiết kế được nữ idol đặc biệt ưa chuộng gần đây.

Trong chuyến sang Việt Nam lưu diễn vừa qua, người đẹp diện bộ trang phục đơn giản ở sân bay, trên tay là mẫu túi Toujours hot trend.

Phần quai túi được thiết kế dạng dẹp, tiện để đeo vai. Với kích cỡ rộng rãi, túi có thể sử dụng như một chiếc tote tiện để mang đi bất cứ đâu, phối với các kiểu trang phục hàng ngày.

Jisoo nhiều lần xách chiếc túi hot trend với những bộ trang phục khác nhau, chủ yếu theo phong cách trẻ trung.

Mẫu túi đồng hành cùng chị cả của Blackpink trong nhiều lần ra sân bay. Jisoo chọn túi xách kích cỡ vừa (medium), phù hợp chiều cao 1,62 m.

Nhiều sao đình đám cũng yêu thích mẫu túi mới nhất của Dior. Diễn viên Thái Lan Kimberley Anne Woltemas phối Toujours cùng bộ trang phục thanh lịch.

Nữ hoàng sân băng Kim Yuna cũng dùng chiếc túi này trên đường đến dự buổi ra mắt BST trang sức cao cấp của Dior.

Quá trình tạo nên chiếc túi Toujours mới nhất của Dior
 
 

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới