Chủ nhật, 17/3/2024, 12:23 (GMT+7)

Thanh Hằng mượn áo chồng mặc vi vu Hàn Quốc

Trong chuyến du lịch Seoul dịp đầu năm, Thanh Hằng thay nhiều trang phục, trong đó có chiếc hoodie được cô tiết lộ lấy từ tủ đồ của ông xã.

Chiếc áo hoodie phom dáng rộng rãi được Thanh Hằng phối cùng áo cổ lọ, quần jeans và giày thể thao, tạo phong cách khỏe khoắn khi dạo chơi Seoul những ngày đầu xuân.

Siêu mẫu hóm hỉnh tự nhận xét 'không biết ai đẹp trai' hơn khi mượn áo của ông xã mặc. Khi đi làm, chồng Thanh Hằng thường đóng bộ quần áo chỉn chu còn ở đời thường, anh theo phong cách streetwear thoải mái.

Siêu mẫu còn thay nhiều trang phục trong những ngày vi vu cùng chồng. Đây là lần đầu tiên cặp sao đi du lịch nước ngoài từ khi cưới. Thanh Hằng nói cô không quan trọng phải đi trăng mật ngay sau khi kết hôn mà chỉ cần cả hai muốn là có thể 'lên đường' bất cứ lúc nào.

Diện áo nỉ phối cùng khăn quàng Dior, kính râm phong cách retro, Thanh Hằng được nhiều khán giả nhận xét trông rất 'men'. Chiếc áo này được cô mua để mặc đôi với ông xã.

Vốn có cá tính mạnh mẽ và phong cách cool ngầu ở đời thường, Thanh Hằng vẫn phát huy lối ăn mặc đậm chất menswear sau khi cưới.

Trang phục được cô sử dụng thường đến từ những brand có giá cả vừa phải như Zara, Mango... Siêu mẫu ưu tiên các gam màu trung tính, hạn chế phụ kiện.

Các kiểu quần jeans ống suông tạo sự năng động, thoải mái được Thanh Hằng chưng diện suốt chuyến vi vu cùng chồng.

Chiếc áo khoác tweed màu đỏ của Mango giúp siêu mẫu trông nổi bật trên đường phố. Cô phối cùng túi Louis Vuitton, hoa tai metallic tăng độ sang chảnh.

Đôi sneakers của Chanel đồng hành cùng người đẹp suốt những ngày đi du lịch.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới