Thứ bảy, 24/8/2024, 10:26 (GMT+7)

Thanh Hằng hội ngộ dàn sao 'Những cô gái chân dài'

TP HCMBộ tứ siêu mẫu Thanh Hằng, Xuân Lan, Ngọc Nga và Dương Yến Ngọc của phim 'Những cô gái chân dài' tụ họp, sải bước trên sàn catwalk trong buổi tiệc tối 23/8.

Bốn 'chị đại' của làng mốt Việt cùng diện đầm dạ hội từ nhà thiết kế Đỗ Long trong buổi tiệc về điện ảnh. Tại sự kiện, bộ phim 'Những cô gái chân dài' họ góp mặt là một trong các tác phẩm được tôn vinh.

Dương Yến Ngọc bày tỏ bước chân cô run khi nhìn lại hình ảnh của chính mình trong hai phim 'Những cô gái chân dài' và '1735 km' được trình chiếu trên màn hình.

Thanh Hằng, Dương Yến Ngọc (đầm đen) và Ngọc Nga (đầm vàng) hội ngộ hai đạo diễn thân thiết Nguyễn Quang Dũng và Vũ Ngọc Đãng (vest đen). Cùng nhau, họ ôn lại những kỷ niệm diễn thời trang và đóng phim ngày xưa.

'Những cô gái chân dài' là một trong các phim nổi bật của Vũ Ngọc Đãng. Anh bày tỏ xúc động khi xem lại loạt hình ảnh của tác phẩm ra rạp cách đây 20 năm. Nguyễn Quang Dũng góp mặt trong phim với một vai cameo hài hước, đồng thời là người sáng tác các ca khúc nhạc phim.

Thanh Hằng sải bước quyến rũ trong màn trình diễn của đêm tiệc. Cô tỏa sáng với đầm đỏ cổ yếm xẻ ngực sâu, khoe trọn lưng trần. Nhà thiết kế Đỗ Long tâm đắc: 'Chị đại chiêu đãi giới mộ điệu màn catwalk đỉnh cao cùng thần thái chuyên nghiệp'. Còn siêu mẫu tâm sự: 'Vẫn là Thanh Hằng nhưng rất khác'.

'Những cô gái chân dài' là phim đầu tiên Thanh Hằng góp mặt. Cô vào vai một người mẫu đổi tình lấy cơ hội tỏa sáng trong nghề. Cảnh hay nhất của Thanh Hằng trong phim là máy quay lia từ trên xuống khoe trọn đôi chân dài. Cùng lúc, câu thoại '1 mét 12' của cô cất lên, đưa cô trở nên nổi tiếng với 'đôi chân có số đo cả nước nhớ' theo lời Vũ Ngọc Đãng.

Trong sự kiện, Thanh Hằng cũng tạo điều kiện để các học trò của cô tại The New Mentor 2023 có cơ hội trình diễn cùng, mang ý nghĩa kế thừa giữa các thế hệ trong làng mẫu.

Ngọc Nga bồi hồi khi xem lại những thước phim ngày cũ. Cô cảm ơn đạo diễn thân thiết Vũ Ngọc Đãng là một phần trong thanh xuân.

Thanh Hằng, Ngọc Nga, Xuân Lan, Dương Yến Ngọc catwalk
 
 

Bốn người đẹp 'Những cô gái chân dài' catwalk trong đêm tiệc. Video: Vũ Ngọc Đãng

Vợ chồng đạo diễn Victor Vũ (bìa phải) - diễn viên Đinh Ngọc Diệp (thứ tư từ phải qua) cũng có mặt dự tiệc, hội ngộ với đạo diễn Charlie Nguyễn (áo sơ mi sọc ngang), diễn viên Mai Thanh Hà và đạo diễn Võ Thanh Hòa (bìa trái).

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật ngồi chung bàn tiệc với đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, nhà quay phim Diệp Thế Vinh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.

Bộ đôi đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân (áo trắng).

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới