Thứ tư, 10/1/2024, 10:28 (GMT+7)

Thanh Hằng đòi chồng thưởng nóng khi đoạt giải 'Female Icon'

Siêu mẫu Thanh Hằng tiết lộ lúc được ông xã tới đón về từ một lễ trao giải, người đẹp đã khoe cúp 'Female Icon' vừa nhận được và đòi chồng thưởng nóng.

Tối 9/1, Thanh Hằng là khách mời dự sự kiện 'Male Icon Awards 2023' ở TP HCM. Siêu mẫu diện váy hở vai xuyên thấu của nhà thiết kế Công Trí, tôn nhan sắc gợi cảm.

Mỹ nhân 8X phối trang phục gam đen với phụ kiện vòng cổ, bông tai hàng hiệu tạo dáng điệu đà trên thảm đỏ.

Thanh Hằng được nhiều người khen ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Khi được hỏi có phải nhờ kết hôn, được chồng cưng chiều nên nhan sắc ngày càng thăng hạng, Thanh Hằng tủm tỉm nói: 'Tôi cũng chưa rõ nữa'.

Stylist Hoàng Ku đồng hành, giúp chăm chút diện mạo cho siêu mẫu để cô tỏa sáng ở lễ trao giải.

Thanh Hằng chụp ảnh kỷ niệm cùng chuyên gia định hình phong cách nổi tiếng.

Diễn viên Kim Lý (bìa trái) cũng dự sự kiện này. Anh vui khi hội ngộ Thanh Hằng - bạn thân của vợ - và một số khách mời là doanh nhân.

Ngoài các hạng mục giải thưởng dành cho nam giới, ban tổ chức 'Men Icon Awards 2023' bất ngờ trao giải đặc biệt 'Female Icon of the Year' (Biểu tượng phụ nữ của năm 2023) cho Thanh Hằng.

'Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi nhận giải thưởng này. Tôi đã có một năm 2023 viên mãn hơn cả mong đợi với công việc thăng hoa như ý và còn bước vào cột mốc mới quan trọng của đời mình', siêu mẫu nói.

Thanh Hằng khoe chiếc cúp vừa nhận được. Theo người đẹp, thói quen tận hưởng áp lực và luôn có kỷ luật, biết tạo động lực cho bản thân, đam mê khai phá, chinh phục khó khăn là những yếu tố tạo nên thành công.

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh lái xe hơi tới chở vợ từ lễ trao giải về nhà. Thanh Hằng tiết lộ ông xã vừa họp xong tranh thủ đến đón cô ngay. Khi gặp chồng, siêu mẫu không quên khoe cúp 'Female Icon of the Year' và nũng nịu đòi anh thưởng nóng.

Cưới được gần ba tháng, vợ chồng Thanh Hằng đang tận hưởng hạnh phúc son rỗi. Siêu mẫu thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khi đi chơi cùng ông xã hoặc được anh đưa đón đi làm.

Hương Giang
Ảnh: Windy

Đánh giá phiên bản mới