Chủ nhật, 23/4/2023, 11:34 (GMT+7)

Thanh Hằng diện đầm 15 kg bản giới hạn kết show Đỗ Mạnh Cường

Tái hợp Đỗ Mạnh Cường sau 10 năm, Thanh Hằng đảm nhiệm vị trí vedette cho show của nhà thiết kế tại Australia với mẫu đầm cầu kỳ.

Thanh Hằng xuất hiện trong phần bốn, cũng là phần kết show SIXDO Exclusive hôm 22/4 với những mẫu trang phục limited, khai thác thế mạnh trong kỹ thuật cắt may, dựng phom và ít thấy trong các bộ sưu tập trước của Đỗ Mạnh Cường.

Trong khuôn viên Đại học Sydney, siêu mẫu trình diễn mẫu váy nặng 15 kg với sự tán thưởng của khách mời.

Mẫu váy của Thanh Hằng làm từ chất liệu gấm với tông đỏ nổi bật. Phần thân váy may nhiều lớp vải tạo độ phồng, giúp tăng vẻ kiều diễm cho những bước đi. Trang phục có điểm nhấn bèo nhún tinh xảo ở vai áo, tựa như nụ hoa đang bung nở.

Dù trình diễn giữa thời tiết không thuận lợi cùng trang phục cồng kềnh, Thanh Hằng sải những bước chân chuyên nghiệp. Bằng việc tái hợp siêu mẫu sau 10 năm, Đỗ Mạnh Cường muốn thổi làn gió mới cho bộ sưu tập lần này.

H'Hen Niê ngoài đảm nhiệm vị trí first face còn trình diễn thiết kế kết hoa to bản, chân váy bất đối xứng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là gương mặt yêu thích của Đỗ Mạnh Cường, thường được anh giao những vị trí quan trọng.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chinh phục đầm phối màu trắng - đen tương phản đi cùng hoa đội đầu cầu kỳ. Vốn nhiều kinh nghiệm trong việc catwalk, cô luôn được Đỗ Mạnh Cường giao các mẫu trang phục khó.

Đỗ Mạnh Cường còn đặt nhiều tâm huyết vào những mẫu váy của Hương Ly, Lê Thúy hay Minh Tú (trái qua), thể hiện thế mạnh của anh trong việc cắt, ráp chuẩn xác.

Màn trình diễn các thiết kế phiên bản giới hạn còn có sự xuất hiện của á hậu Kim Duyên, hoa hậu Ngọc Châu. Các người đẹp đều mặc những bộ đầm kỳ công, nặng 5-10 kg. 'Chàng thơ' Lê Xuân Tiền cũng catwalk trên sàn diễn.

Các thiết kế phiên bản giới hạn có màu trắng, đỏ, đen làm chủ đạo, với phong cách đa dạng. Mở đầu cho phần này là những thiết kế trên nền vải không hoạ tiết, với điểm nhấn là chi tiết hoa 3D, dấu ấn được Đỗ Mạnh Cường phát triển liên tục qua nhiều BST gần đây.

Khách mời còn được chiêm ngưỡng một khía cạnh mới trong sáng tạo của Đỗ Mạnh Cường. Anh mang đến vẻ quyến rũ, táo bạo trong những thiết kế có đường xẻ sâu ở ngực, chân. Một số thiết kế có phần áo chỉ bé bằng gang tay, khắc họa hình ảnh những cô gái thời thượng, giàu năng lượng.

Họa tiết hoa hồng cũng xuất hiện trong phần này. Tận dụng sự mềm mại của voan tơ, lụa, nhà thiết kế tạo nên những phom dáng dài, thướt tha, mang đậm chất nữ tính.

Chất liệu gấm chủ yếu được Đỗ Mạnh Cường đào sâu khai thác trong những thiết kế mang phong cách cổ điển, với chi tiết hoa, nơ to bản. Điểm đặc biệt của loại chất liệu này là độ phản quang với ánh sáng độc đáo, tạo nên những mảng sáng tối thú vị cho trang phục.

Trong phần chào kết, Đỗ Mạnh Cường nắm tay Thanh Hằng, con trai Nhím và 'chàng thơ' Lê Xuân Tiền.

'Nhiều thiết kế lần này có thể hơi khác lạ so với những gì mọi người hình dung về tôi, tuy nhiên tất cả đều được phát triển dựa trên tinh thần sang trọng, nữ tính. Chúng ta có đặc điểm nhận dạng cá nhân và phát triển trên nền tảng đó, chứ không đánh mất chính mình. Đó là bản sắc', Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Trang Shaelyn
Ảnh: Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới