Thứ bảy, 16/1/2021, 08:00 (GMT+7)

Thanh Hà, Dương Triệu Vũ dự tiệc âm nhạc 'Dạ khúc'

TP HCMThanh Hà tôn vòng một với đầm sequin đuôi cá, xẻ ngực, Dương Triệu Vũ diện âu phục lịch lãm... tại sự kiện âm nhạc, thời trang, tối 15/1.

Thanh Hà thu hút sự quan tâm của khán giả khi dự đêm nhạc Dạ khúc - thuộc chuỗi sự kiện tri ân khách hàng thân thiết “Stars By Night Party” của tập đoàn Novaland tại Novaland Gallery (quận 3, TP HCM). Nữ ca sĩ đắt show dự sự kiện những ngày cuối năm.

Ca sĩ cho biết ấn tượng với không gian đa năng rộng đến 5.000 m2 của trung tâm triển lãm Novaland Gallery, trong đó có khu xem phim, sàn catwalk và khu cà phê Saigon Casa. Chị cũng biểu diễn nhiều ca khúc trong đêm nhạc.

Thanh Hà hát '60 năm cuộc đời'
 
 

Thanh Hà hát 60 năm cuộc đời.

Dương Triệu Vũ lập tức đến đêm tiệc Dạ khúc sau khi trở về từ các sự kiện âm nhạc ở Hà Nội, Đà Lạt... Fan khen nam ca sĩ lịch lãm, phong độ với vest, sơ mi trắng. Nhiều năm nay, anh luôn chỉn chu mỗi lần xuất hiện.

Dương Triệu Vũ hát 'Tình nhạt phai'
 
 

Dương Triệu Vũ hát Tình nhạt phai.

Ái Phương khoe vóc dáng đồng hồ cát và đôi chân dài với đầm đỏ đậm không khí lễ hội. Cô được đánh giá ngày càng xinh đẹp và phong cách biểu diễn đa dạng.

Kiều Oanh diện đầm xanh xanh lá cây xếp tầng dự sự kiện. Cô có thế mạnh về bolero và nhiều thể loại khác như pop, ballad... Cô từng đoạt Á quân Ngôi sao phương Nam 2015, tham gia The Voice - Giọng hát Việt 2018, góp mặt trong Ca sĩ bí ẩn, Thứ 5 vui vẻ...

Lân Nhã phối sơ mi đen với áo vest màu camel (vàng lạc đà). Anh theo đuổi dòng nhạc trữ tình, có hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật. Đây là lần đầu anh biểu diễn tại sàn giao dịch bất động sản lớn nhất của Novaland. Nam ca sĩ đánh giá cao quy mô, sự hoành tráng của trung tâm này.

Phan Mạnh Quỳnh được nhiều khán giả xin chữ ký tại sự kiện âm nhạc kết hợp biểu diễn thời trang. Anh là chủ nhân của nhiều bản hit được giới trẻ thuộc nằm lòng như Có chàng trai viết lên cây, Từ đó...

Sự kiện tri ân khách hàng thân thiết của tập đoàn Novaland "Stars by Night Party" tiếp tục diễn ra trong ngày 16/1 và 17/1. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong mỗi đêm, đem đến nhiều tiết mục đặc biệt.

Thi Quân

Ảnh: Maison de Bil, Hữu Khoa

Video: Thái Bảo - Thanh Nhàn

Đánh giá phiên bản mới