Thứ năm, 24/2/2022, 16:35 (GMT+7)

Thanh Duy, Kha Ly khắc khẩu trong 'Vũ điệu đón xuân'

Vào vai cặp đôi có tính cách trái ngược, Thanh Duy và Kha Ly hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười trong phim 'Vũ điệu đón xuân'.

Sau thành công của Dâu bể đường trần, vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy cùng tham gia dự án phim Vũ điệu đón xuân của đạo diễn Xuân Phước. Thanh Duy vào vai Lân - thành viên đoàn Hào Dũng Đường, Kha Ly đảm nhận vai cô nhà văn trẻ thông minh Thu Hà. Muốn tìm chất liệu viết tiểu thuyết, cô dấn thân, xin được ở lại đồng hành cùng đoàn. Sự xuất hiện của Hà được chủ võ đường - ông Hùng (Quý Dũng) - đồng tình. Tuy nhiên, Lân phản đối. Cặp Lân - Hà khắc khẩu, trải qua nhiều tình huống oái oăm trong phim, mang đến tiếng cười cho người xem.

Thanh Duy nói Vũ điệu đón xuân là dự án phim anh tâm đắc, đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật sau thời gian giãn cách. Anh thích thú khi được trải nghiệm dạng vai mới, khám phá những điều mới mẻ về bộ môn lân sư rồng.

Đóng chung phim với vợ cùng một số người bạn thân như Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Diệp Bảo Ngọc, anh nói: 'Chúng tôi đều 'làm ra làm, chơi ra chơi', kết hợp ăn ý trên phim. Ở hậu trường, chúng tôi có thể thoải mái đùa giỡn nhưng khi vào set quay rất nghiêm túc'.

Thanh Duy từng nhận giải thưởng Nam ngôi sao phim ảnh tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2020. Giải thưởng này không gây cho anh áp lực mà còn là nguồn động viên để Thanh Duy nỗ lực trong sự nghiệp. 'Nhận được giải thưởng danh giá, tôi hiểu những nỗ lực cống hiến của mình đã được khán giả ghi nhận. Tôi nhắc mình không ngủ quên trong chiến thắng, phải luôn cố gắng để không phụ lòng những người yêu mến mình', anh nói.

Nhân vật nhà văn Thu Hà của Kha Ly với phong cách sến súa, thích triết lý, giảng đạo thu hút cô từ khi nhận kịch bản. 'Trước đây, mọi người thường thấy tôi trong các vai diễn có phần nữ tính hoặc phản diện. Thu Hà được xem là bước chuyển với hình ảnh một Kha Ly có chút hài hước, vui nhộn đúng với tinh thần bộ phim và không khí dịp đầu năm mới', cô nói.

Gần đây, Kha Ly cân nhắc chọn lọc kịch bản vì muốn làm hậu phương cho ông xã, để anh có cơ hội vụt sáng trong sự nghiệp diễn xuất. 'Hai vợ chồng chưa bao giờ ghen tị nhau về việc ai nổi tiếng hơn. Nếu như anh đạt một thành công gì đó, tôi rất mừng. Chúng tôi luôn cố gắng để hỗ trợ, giúp công việc của mỗi người tốt hơn', cô nói.

Phim tôn vinh nghệ thuật múa lân và qua đó đề cập câu chuyện giáo dục, đề cao triết lý về tinh thần đoàn kết trong một tập thể với những con người có xuất thân, tính cách khác nhau.

Một cảnh quay của Thanh Duy, Kha Ly, Diệp Bảo Ngọc, Quý Dũng, Trường Thịnh, Thúy Diễm, Lương Thế Thành (từ phải qua).

Kha Ly tên đầy đủ là Lại Thị Kha Ly, sinh năm 1985. Diễn viên từng tham gia nhiều phim truyền hình như Hàn Mạc Tử, Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời, Kiều nữ và đại gia... Ngoài diễn xuất, Kha Ly từng thu âm nhạc phim Tình yêu pha lê, Sóng gió cuộc đời, Nhà không có mẹ chồng (song ca Thanh Duy), Nợ ân tình (song ca Thanh Duy), Ánh sáng thiên đường... Năm 2019, cô đoạt quán quân Tình Bolero.

Thanh Duy sinh năm 1986, từng là diễn viên ở sân khấu kịch Phú Nhuận của Hồng Vân. Tên tuổi Thanh Duy phổ biến hơn khi tham gia nhiều phim truyền hình như Lửa trên băng, Thẩm mỹ viện, Lưới trời... Thanh Duy - Kha Ly kết hôn năm 2016, sau ba năm hẹn hò. Họ sống hạnh phúc sáu năm qua dù chưa có con.

Trailer Vũ điệu đón xuân
 
 

Trailer 'Vũ điệu đón xuân'. Video: THVL1

Thiên Anh
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Đánh giá phiên bản mới