Thứ ba, 5/12/2023, 19:45 (GMT+7)

Thần thái trên sàn diễn của mẫu nhí 13 tuổi cao gần 1,7 m

Mẫu nhí Đặng Minh Anh được nhiều nhà thiết kế yêu thích nhờ chiều cao tốt, khả năng trình diễn chuyên nghiệp ở tuổi 13.

Đặng Minh Anh là mẫu nhí xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang ở Việt Nam 5 năm gần đây. Cô cũng là 'nàng thơ' quen thuộc trong các show của NTK Thảo Nguyễn. Ở tuổi 13, Minh Anh có chiều cao gần 1,7 m, phong thái chuyên nghiệp.

Trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam hồi tháng 11 tại Hà Nội, Minh Anh được NTK Thảo Nguyễn giao diễn ở vị trí quan trọng. Nhà thiết kế cho biết cô yêu thích mẫu nhí Hà thành ở khả năng catwalk tốt, hình thể đẹp.

Tại buổi họp báo Vietnam International Fashion Week trước đó, Minh Anh cũng là một trong những người mẫu chính giúp Thảo Nguyễn trình diễn bộ sưu tập Bông.

Từ khi thử sức với lĩnh vực người mẫu đến nay, mẫu nhí sinh năm 2010 liên tiếp trình diễn ở Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam các mùa. Cô cũng là model quen thuộc tại nhiều sự kiện khác như Tuần lễ Thời trang Trẻ em Quốc tế Việt Nam hay fashion show của các nhà thiết kế.

NTK Thảo Nguyễn nhận xét, trên sàn diễn Minh Anh thường có lối catwalk bình tĩnh, tự tin với gương mặt tươi tắn, thần thái lạnh lùng.

Có sắc vóc không kém model người lớn cùng kinh nghiệm 5 năm catwalk, Minh Anh chinh phục được những mẫu trang phục khó. 'Từng có cơ hội trình diễn cùng Võ Hoàng Yến, Khánh Vân, H'Hen Niê..., Minh Anh cho thấy sự tự tin không kém cạnh', Thảo Nguyễn chia sẻ.

Người mẫu 13 tuổi tự tin sải bước trên những đôi giày cao gót 15 cm, diện đầm dạ hội chấm đất hay những trang phục tầng lớp cầu kỳ.

Trước mỗi lần trình diễn, mẫu nhí Hà thành luyện tập kỹ lưỡng. Cô cũng tìm hiểu về bộ trang phục để thể hiện đúng tinh thần của từng thiết kế.

Ngoài việc học tại trường, Minh Anh luyện tập catwalk hàng ngày để theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Năm ngoái, mẫu nhí giành giải quán quân cuộc thi Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2022.

Minh Anh khoe đường cong tuổi 13 với bộ đầm dạ hội ôm dáng tha thướt. Tùy từng trang phục, mẫu nhí thay đổi biểu cảm phù hợp.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới