Chủ nhật, 13/11/2022, 12:02 (GMT+7)

Thạch Thu Thảo thân thiết với Miss Earth các nước

PhilippinesNgày đầu tiên đến Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2022, người đẹp Thạch Thu Thảo nhanh chóng hòa đồng với các thí sinh đến từ Thái Lan, Belize, Nhật Bản, Kyrgyzstan.

Sau gần ba tiếng bay sáng 12/11, Miss Earth Việt Nam 2022 (Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2022) Thạch Thu Thảo (phải) có mặt tại thủ đô Manila. Đến Miss Earth cùng ngày với cô có đại diện của Belize (trái) và Nhật Bản. Bộ ba nhanh chóng làm quen và chụp hình chung, nhưng phải chia tay ngay sau đó vì họ được chia về các nhóm, di chuyển về những điểm tập kết khác nhau.

Người đẹp Khmer hội ngộ Miss Earth Thái Lan. Sau bốn tháng luyện tập, Thạch Thu Thảo tiến bộ nhiều về tiếng Anh. Cô tự tin chuyện trò với các thí sinh khắp nơi trên thế giới.

Thạch Thu Thảo mau chóng kết thân với bạn cùng phòng - thí sinh đến từ Kyrgyzstan. Bức ảnh hai người đẹp selfie trong thang máy khi về phòng được Thảo đăng trên Instagram.

Tại bữa tiệc chào đón thí sinh của Miss Earth, Thạch Thu Thảo chọn áo dài trắng với hy vọng được tiếp thêm sức mạnh tinh thần và giới thiệu vẻ đẹp dân tộc đến với bạn bè thế giới.

Trước chuyến đi, Thạch Thu Thảo vừa giàu năng lượng vừa hồi hộp. Cô đã bật khóc khi chia tay người thân và bạn bè tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nhưng sang đến Philippines, người đẹp mau chóng hòa vào không khí cuộc thi. Cô nói: 'Giờ tôi sẵn sàng để chiến'.

Trong những ngày tới, cô gái 21 tuổi sẽ bận rộn với các lịch tập luyện và hoạt động môi trường trong khuôn khổ cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Thảo được mọi người trong ban tổ chức yêu quý bởi tính cách hòa đồng.

Trong nhóm Nước của cuộc thi, Thạch Thu Thảo tham gia cùng thí sinh đến từ các nước Hà Lan, Albanie, Malaysia. Sau đợt thi trực tuyến, dàn người đẹp sẽ thi trực tiếp với các vòng thi Trang phục dạ hội, Bikini, Tài năng. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 29/11.

Thạch Thu Thảo trò chuyện với thí sinh quốc tế
 
 

Thạch Thu Thảo trò chuyện thân thiết với thí sinh quốc tế

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới