Chủ nhật, 11/2/2024, 09:33 (GMT+7)

Tết sum vầy của các cặp 'vợ chồng son' showbiz Việt

Tết đầu về chung nhà, vợ chồng Thanh Hằng du xuân quanh TP HCM, còn Doãn Hải My theo Văn Hậu về Thái Bình sum họp người thân.

Năm nay, vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn đón Tết đầu tiên bên con gái Caroline. Vừa hết cữ, 'mẹ bỉm sữa' bắt tay sắm sửa, trang trí biệt thự ở TP Thủ Đức, TP HCM. Hai vợ chồng diện trang phục bà ba cách tân, quây quần cùng mọi người, chụp ảnh kỷ niệm.

Với á hậu Phương Anh, Giáp Thìn là cái Tết ý nghĩa, tràn ngập niềm vui khi cô và ông xã về chung nhà được 7 tháng. Sau đám cưới, mỹ nhân 26 tuổi cùng chồng chọn ở riêng. Vì hai gia đình đều ở TP HCM nên việc thăm hỏi đối với đôi uyên ương khá thuận lợi. 'Tôi và chồng luôn cố gắng một tuần sang thăm người thân một hoặc hai lần. Lúc nào có thể ăn tối, ăn trưa thì chúng tôi đều tranh thủ', cô nói.

Phương Anh cho hay khi kết hôn, cô có thêm một gia đình mới với nhiều tình yêu thương, đầy ắp tiếng cười. Cô và chồng đều xem con cái là 'lộc trời cho' nên chưa có kế hoạch đón thành viên mới ở hiện tại.

Vợ chồng Puka, Gin Tuấn Kiệt về Đồng Tháp từ những ngày cuối năm để sắm sửa, chuẩn bị Tết bên ngoại, sau đó trở lại TP HCM đón năm mới. Cả hai hiện sống riêng nhưng có nhiều cơ hội gần gũi ba mẹ đôi bên. Puka cho biết cô và ông xã vẫn giữ nếp sinh hoạt như một năm qua sau đám cưới. Tuy nhiên, cả hai sẽ sắp xếp công việc để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và chờ đón em bé đầu lòng.

Vợ chồng son Vũ Ngọc Anh - Cường Seven dành trọn kỳ nghỉ Tết cho gia đình ở Hà Nội. Những ngày đầu năm, họ cúng bái gia tiên, quây quần chúc Tết, mừng tuổi người thân và tận hưởng không khí lạnh ở Thủ đô.

Đây là năm đầu tiên Doãn Hải My không đón Tết ở Hà Nội. Cô về quê chồng ở Thái Bình sum vầy người thân. Mùng Một, vợ chồng cô đi chúc Tết nhà nội, sau đó sẽ về nhà ngoại ở Hà Nội vào mùng Hai đón năm mới. Năm đầu xa gia đình nhưng Hải My cho biết cô thấy vui vì cảm nhận được không khí chan hòa, đầm ấm của gia đình chồng.

Diễm My 9x đón Tết, quây quần người thân trong biệt thự được bố mẹ chồng tặng hai tháng trước. Năm nay, cô cùng mẹ Vinh Nguyễn vào bếp chuẩn bị mâm cơm tất niên. Tết đầu làm dâu, diễn viên nói cô không ngại chuyện bếp núc, dọn dẹp vì mẹ chồng tâm lý. Bà hay đứng bếp nấu ăn, chỉ cô phụ những chuyện vặt. Vì chưa có kinh nghiệm thờ cúng nên diễn viên cũng hay nhờ mẹ chồng trợ giúp. 'Cả năm làm việc vất vả, tôi trân trọng khoảnh khắc sum vầy, vui vẻ bên người thân', cô nói.

Vợ chồng Thanh Hằng diện trang phục chất liệu gấm, chụp hình tại biệt thự riêng. Huấn luyện viên The New Mentor nói cô đón xuân với tâm trạng mới mẻ vì năm nay có thêm 'một nửa' bên cạnh. Ngày 30 Tết, đôi uyên ương ăn cơm tất niên cùng gia đình hai bên, sau đó về nhà đón giao thừa. Mùng Một âm lịch, họ du xuân quanh TP HCM, tận hưởng không khí đoàn viên bên người thân. 'Cả năm làm việc tất bật nên vợ chồng tôi dành ba ngày đầu năm cho gia đình. Chúng tôi muốn có khoảng thời gian tĩnh lại, tận hưởng không khí lễ hội để gắn kết nhiều hơn', cô nói.

Hồ Quang Hiếu và vợ gác công việc, cùng nhau đi chợ mua sắm, dọn dẹp, trang trí nhà cửa những ngày cuối năm. Ca sĩ nói Tết mọi năm của anh tẻ nhạt, chủ yếu chạy show phục vụ khán giả. Năm nay, anh nhận show giao thừa ở Phú Quốc. Sau đó, giọng ca Con bướm xuân và Tuệ Như sẽ đi chùa cầu bình an, sức khỏe rồi về quê vợ ở Cà Mau vài ngày. Cặp sao cũng về Đắk Lắk để thăm gia đình Hồ Quang Hiếu. 'Tôi và vợ cùng về gia đình hai bên cho đồng đều. Cả năm làm việc vất vả, bố mẹ ai cũng mong muốn con cái sum vầy, vui vẻ bên nhau. Đó là những giá trị truyền thống của dân tộc, tôi và vợ đều rất thích không khí những ngày Tết', ca sĩ nói.

Năm Giáp Thìn 2024, Hồ Quang Hiếu và vợ lên kế hoạch làm đám cưới, song song với việc có em bé.

'Cô Em Trendy' Khánh Linh nắm tay chồng mới cưới lang thang nhiều con phố khu trung tâm của Hà Nội.

Vợ chồng Thu Trang - Yanbi khoe khoảnh khắc bên nhau trong đêm giao thừa.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới