Thứ năm, 3/2/2022, 19:40 (GMT+7)

Tết sum vầy bên gia đình của các hoa hậu, á hậu Việt

Jennifer Phạm đón Tết cùng chồng và ba con ở Phú Quốc, còn Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà về quê sum vầy gia đình.

Vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải đưa ba con vào Phú Quốc nghỉ dưỡng từ cuối tháng 12/2021 và quyết định ở lại luôn đến qua Tết Nguyên đán. Gia đình Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 sum vầy, đón năm mới âm lịch cùng nhau tại một khu nghỉ dưỡng. Ăn Tết xa nhà nhưng vợ chồng Jennifer Phạm vẫn sắm sửa rất đủ đầy để các con cảm nhận được không khí của ngày lễ truyền thống. Ngày đầu năm, cả nhà diện áo dài chụp ảnh gia đình, mừng tuổi cho nhau và gọi điện chúc Tết người thân.

Sau nhiều tháng không về thăm gia đình do dịch bệnh, H'Hen Niê đón Tết 2022 cùng người thân tại Đắk Lắk. Cô nói bản thân cảm thấy biết ơn vì đang được ở bên gia đình trong dịp đầu xuân. 'Mọi mệt mỏi hay buồn phiền đều tan biến vì với tôi gia đình luôn là nơi mình thuộc về và cho mình những nguồn năng lượng tuyệt vời để bước tiếp', cô nói.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết Tết ở quê cô, mọi người thường nghỉ mùng Một, sau đó sẽ cùng nhau ra đồng làm ruộng trở lại để tăng gia sản xuất cho một năm mùa màng bội thu. Gia đình cô vẫn giữ thói quen ăn cơm ở nhà sàn như nếp sinh hoạt truyền thống. Năm nay, mỹ nhân 30 tuổi còn mua một mảnh đất rộng khoảng 60.000 m2, được cô ví von rộng hơn nửa quả đồi để tặng ba mẹ nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Hoa hậu Tiểu Vy đón Tết cùng gia đình tại Quảng Nam. Những ngày qua, cô phụ mẹ đi chợ nấu nướng, chuẩn bị mâm cơm ngày Tết.

Đỗ Thị Hà mặc áo dài cách điệu, cùng gia đình đi lễ chùa ở Thanh Hóa dịp đầu năm. Cô nói Tết này có thu nhập nhỉnh hơn một chút nên cũng mua quà cho mọi người. Tuy nhiên đây cũng là những món quà đơn giản như quần áo, đồ dùng gia đình. Không có món quà nào quá giá trị. Điều quý giá nhất mà cô cảm nhận được từ Tết đó là sự đoàn viên. Người thân trong gia đình từ khắp nơi lại quây quần tụ họp bên nhau, càng đông vui, ấm áp. 'Nếu như không có Tết thì không biết bao lâu mới được gặp lại nhau nữa', cô nói.

Sau Tết, mỹ nhân 21 tuổi sẽ vào TP HCM chuẩn bị cho đêm chung kết Miss World tại Puerto Rico tháng ba tới.

Gia đình hoa hậu Khánh Vân quây quần ngày đầu năm. Là người nhỏ tuổi nhất nhà, cô được bố mẹ, anh trai và chị dâu lì xì may mắn. Trước Tết, cô cùng người thân trang hoàng đủ loại hoa, tranh, bày biện bánh mứt để căn nhà rộn ràng không khí xuân.

Á hậu Kim Duyên đón Tết Nhâm Dần ở Cần Thơ cùng bố mẹ và em trai. 'Nhà tôi luôn quây quần, tụ họp đông đủ trong những ngày tiễn năm cũ, đón năm mới. Ngày Tết, tôi dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Sau một năm bận rộn, tôi muốn ở nhà với ba mẹ, gặp gỡ bạn bè, chia sẻ những kỷ niệm và dự định sắp tới. Tôi cũng rất muốn đưa gia đình đi du lịch trong dịp Tết này. Sau một năm ai cũng ở nhà tránh dịch, tôi lại bận rộn với công việc nên những chuyến du lịch cùng nhau sẽ là món quà mà tôi dành cho ba mẹ trong năm nay', cô nói.

Thúy Vân đón năm mới bên ông xã, con trai và bố mẹ chồng. Gia đình Á hậu Quốc tế 2015 mặc trang phục đỏ, cầu năm mới nhiều thành công, may mắn.

Hoa hậu Ngọc Hân cùng bạn trai Phú Đạt mặc áo dài, chúc Tết gia đình hai bên. 'Chúc mọi người năm mới đủ đầy, có lớn có bé có chẵn có lẻ. Hạnh phúc tròn đầy cầu được nấy', cô viết.

Hoa hậu Kỳ Duyên quây quần ăn uống cùng gia đình tại Nam Định trong những ngày đầu năm mới. 'Năm nay cháu tôi đã biết xếp hàng nhận lì xì, chúc Tết và nịnh người cô này', cô nói.

Hoa hậu Phạm Hương cùng hai con trai Maximus, Apollo diện áo dài rực rỡ để đón Tết Nhâm Dần 2022 tại Mỹ. Hiện cô tập trung vun vén tổ ấm nhỏ ở Mỹ, chưa có kế hoạch trở về Việt Nam.

Thùy Tiên đón Tết tại TP HCM cùng bố và bà nội. Tết cổ truyền năm nay với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là cái Tết đặc biệt vì cô có danh hiệu mới. 'Không khí gia đình tôi rất vui vẻ. Tết này, tôi cũng có dự định sẽ sửa sang, trang trí lại nhà cửa một chút để có không khí ấm cúng hơn. Bình thường, mỗi khi Tết đến, tôi trở về nhà, mọi người đã nấu nướng sẵn hết rồi, tôi chỉ việc thưởng thức thôi', cô nói. Mỹ nhân 24 tuổi cho biết sau Tết sẽ tự thưởng cho mình một chuyến du lịch để 'xả hơi'.

Giáng My hạnh phúc khi đón Tết cùng mẹ. Cô chọn áo dài nhung, vấn khăn và tết tóc chỉn chu khi mừng tuổi mẹ vào dịp năm mới.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới