Thứ hai, 12/2/2024, 00:00 (GMT+7)

Tết quây quần bên con của sao Việt

Minh Hằng, Đỗ Mỹ Linh tận hưởng mùa Tết đầu tiên trong vai trò mẹ bỉm sữa; nhóc tỳ nhà Salim, Đông Nhi khoe vẻ lém lỉnh với áo dài.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang tận hưởng niềm hạnh phúc trong mùa Tết đầu tiên của con gái. Hoa hậu cho con diện áo dài đôi với mình, do hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. Đến nay, cô vẫn giấu mặt con.

Đỗ Mỹ Linh sinh con đầu lòng vào tháng 7 năm ngoái, gần một năm sau đám cưới với thiếu gia út nhà bầu Hiển. Sau đám cưới, người đẹp hạn chế tham gia hoạt động showbiz, chuyên tâm cho vai trò người phụ nữ của gia đình. Trong thai kỳ, cô tăng 17 kg. Nhưng hiện tại, người đẹp đã lấy lại vóc dáng chuẩn mực lúc trước.

Minh Hằng bế con trai đầu lòng, nhận lì xì của ông xã doanh nhân. Mùa Tết thứ hai sau đám cưới nhưng là cái Tết đầu tiên trong vai trò làm mẹ, nữ diễn viên chuẩn bị cho con trai nhiều bộ đồ thiết kế độc đáo cho những ngày đón năm mới. Giáp Tết, cô cùng người thân tổ chức gói bánh tại biệt thự.

NSND Công Lý cười mãn nguyện khi đón Tết sum họp bên các con. Kiến (trái) là con của anh với người vợ đầu và Tít là con của anh với MC Thảo Vân.

Bé Pam nhà Salim được bố mẹ đầu tư cho nhiều bộ áo dài đẹp, tiếp tục chiếm spotlight trong các bức ảnh ăn Tết của gia đình bởi biểu cảm lém lỉnh.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đưa ái nữ Winnie đi du xuân ngày Mùng 2 Tết.

Sinh con gái thứ hai chỉ nửa tháng trước Tết, Trương Mỹ Nhân bận rộn trong vai trò mẹ bỉm sữa. Dù vậy, cô cố gắng dành thời gian chơi cùng con gái lớn.

Diễn viên Trang Nhung chuẩn bị áo dài đôi với con gái và sắm sửa áo dài đôi cho ông xã Hoàng Duy và con trai. Gia đình nghệ sĩ lên đồ du xuân hai ngày đầu tiên của năm Giáp Thìn.

Năm 2014, Trang Nhung giã từ màn ảnh để lần lượt sinh hai con. Năm ngoái, cô mới trở lại đóng phim, trong tác phẩm do chồng đạo diễn. Hai nhóc tỳ bất ngờ khi biết mẹ là diễn viên, nhưng ủng hộ cô trở lại công việc.

Con gái út Zoey nô đùa bên ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Quý tử nhà á hậu Tú Anh chưng diện bên bố mẹ.

Vợ chồng Đăng Khôi đưa hai con trai đi chúc Tết cùng ông bà nội. Nam ca sĩ đưa các con về Hà Nội sum họp gia đình từ trước Tết.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới