Chủ nhật, 11/2/2024, 08:38 (GMT+7)

Tết đầu về chung nhà của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng

Tết đầu về chung nhà, siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh du xuân quanh TP HCM, dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

Vợ chồng Thanh Hằng diện trang phục chất liệu gấm, chụp hình tại biệt thự riêng. Huấn luyện viên The New Mentor nói cô đón xuân với tâm trạng mới mẻ vì năm nay có thêm 'một nửa' bên cạnh. Ngày 30 Tết, đôi uyên ương ăn cơm tất niên cùng gia đình hai bên, sau đó về nhà đón giao thừa. Mùng Một âm lịch, họ du xuân quanh TP HCM, tận hưởng không khí đoàn viên bên người thân.

'Cả năm làm việc tất bật nên vợ chồng tôi dành ba ngày đầu năm cho gia đình. Chúng tôi muốn có khoảng thời gian tĩnh lại, tận hưởng không khí lễ hội để gắn kết nhiều hơn', cô nói.

Năm đầu làm vợ, Thanh Hằng nói thích phụ chồng sắm sửa Tết, trang hoàng nhà cửa. Cô cảm thấy tình cảm hai bên được bồi đắp nhờ những kỷ niệm vui.

Thanh Hằng xúng xính áo dài bên mẹ - bà Hồng, 68 tuổi. Ngoài chiều cao, nữ người mẫu nhận thấy mình giống mẹ ở nụ cười rạng rỡ. Cô cho rằng khoảnh khắc các thành viên trong gia đình sum vầy là những hình ảnh thú vị, hạnh phúc của ngày Tết.

Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh tổ chức đám cưới cuối tháng 10/2023. Bốn tháng về chung nhà, Thanh Hằng cho biết cuộc sống vợ chồng son của cô và ông xã không thay đổi nhiều, chỉ là được ở bên cạnh nhau nhiều hơn. Cô hạnh phúc, biết ơn vì được bạn bè, đồng nghiệp và khán giả dành nhiều tình cảm, khen vợ chồng đẹp đôi, có tướng phu thê.

Mỹ nhân 41 tuổi nói đến giờ, chồng vẫn cho cô cảm giác anh là người đàn ông có thể tin được. Hiện cô muốn gắn kết cảm xúc từ bên trong với anh. 'Vợ chồng tôi cân bằng mọi thứ cho phù hợp hoàn cảnh. Mỗi người có những quy định riêng nhưng sẽ tôn trọng, dung hòa cá tính của nhau để tạo sự hòa hợp', cô tâm sự.

Siêu mẫu nói cô nữ tính, mềm mỏng, thấy mọi thứ tươi vui và tích cực nên vẻ ngoài rạng rỡ hơn từ ngày kết hôn với Nhật Minh. Cô không áp lực chuyện làm dâu vì tin bản thân đủ trưởng thành, tinh tế để dung hòa các mối quan hệ.

Ở tuổi 41, Thanh Hằng mong sinh đôi như vợ chồng bạn thân Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. 'Trong cuộc sống hôn nhân, tôi không lên bất cứ kế hoạch nào, chỉ làm những điều bản thân thấy thoải mái. Vợ chồng tôi cũng nghĩ đến chuyện có con, nhưng muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên', cô cho hay.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới