Thứ hai, 4/3/2024, 10:40 (GMT+7)

Tạo hình nhà tài phiệt của Thái Hòa trong phim mới

Diễn viên Thái Hòa hiếm hoi có dịp đóng vai đại gia ăn mặc sang trọng, đi siêu xe trong phim điện ảnh do vợ chồng Xuân Lan sản xuất.

Rũ bỏ hình ảnh người đàn ông lam lũ, nghèo khổ trên màn ảnh, Thái Hòa vừa 'lột xác' với nhân vật nhà tài phiệt khi đóng phim mới 'Cái giá của hạnh phúc'.

Nam diễn viên cho biết anh được siêu mẫu Xuân Lan - diễn viên kiêm nhà sản xuất phim - chăm chút trang phục, tạo hình kỹ lưỡng để ra chất một đại gia thực thụ.

Thái Hòa mặc bảnh bao tạo dáng bên siêu xe trên phim trường. Diễn viên cho biết anh từng thể hiện nhiều dạng vai nhưng chủ yếu là các nhân vật lam lũ, nghèo khổ.

'Đây là lần hiếm hoi tôi đóng người đàn ông thành đạt, giàu có, quyền lực và có những trải nghiệm mới mẻ, khác những vai diễn trước', Thái Hòa nói.

'Ông hoàng phòng vé' một thời cho hay khi vào set quay, anh quên hết mọi thứ để tập trung hóa thân trọn vẹn vào nhân vật. Diễn viên hy vọng khán giả bất ngờ, thích thú với vai diễn mới của anh trong 'Cái giá của hạnh phúc'.

Siêu mẫu Xuân Lan đóng vợ của Thái Hòa. Hai người có một số cảnh tình cảm, lãng mạn. Xuân Lan tiết lộ nhân vật của Thái Hòa trong phim này không chỉ là đại gia giàu có mà còn là 'ông chồng quốc dân', hết mục yêu thương vợ.

Diễn viên Uyển Ân - em gái Trấn Thành - không còn hình ảnh tomboy, cá tính như trong phim 'Mai' mà trở lại với vẻ điệu đà, nữ tính ở tác phẩm mới.

Uyển Ân hóa thân cô tiểu thư trong gia đình tài phiệt, con của Thái Hòa - Xuân Lan.

Lâm Thanh Nhã cho biết anh đóng con trai Xuân Lan. Trong phim, anh gọi siêu mẫu bằng mẹ và ngoài đời cũng quen miệng xưng con với cô.

Nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu với tạo hình ông nội đạo mạo, mực thước trong gia đình thượng lưu.

Nghệ sĩ Quang Minh bật mí nhân vật của anh là người đàn ông thích mặc đẹp, bóng bảy, dẻo miệng.

Xuân Lan và ông xã - đạo diễn Ngọc Lâm - trên phim trường. Siêu mẫu tiết lộ cô phải thuyết phục và dùng quyền lực của nhà sản xuất mới được ông xã giao đóng vai vợ của Thái Hòa trong phim này.

'Cái giá của hạnh phúc' dự kiến ra rạp vào dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương trong tháng 4.

Teaser phim 'Cái giá của hạnh phúc'
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới