Thứ năm, 15/12/2022, 10:51 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà chăm mix đồ rộng che dáng gầy

Diễn viên Tăng Thanh Hà thường giấu dáng trong những chiếc đầm suông hoặc các kiểu mix layer rộng rãi, hạn chế khoảng hở.

Tăng Thanh Hà khoe trang phục thoải mái mà vẫn thanh lịch khi đi làm. Bà mẹ ba con diện áo sơ mi oversized kết hợp quần ống suông, hoàn thiện set đồ bằng sandals đế thô đúng mốt. Bộ cánh phù hợp với vóc dáng cao ráo, mảnh mai của 'ngọc nữ màn ảnh'.

Vốn có thân hình mảnh dẻ, Tăng Thanh Hà chuộng trang phục phom dáng rộng rãi, hạn chế khoảng hở. Cô thường được khen khéo mix đồ với những outfit đơn giản nhưng có điểm nhấn.

Sau sinh bé thứ ba, bà xã Louis Nguyễn vẫn giữ được vòng eo gọn gàng. Gần đây, cô thường diện crop top cùng quần ống đứng cạp cao để khoe khéo eo thon, kết hợp áo sơ mi hoặc áo khoác rộng rãi phía ngoài để thân hình cân đối hơn.

Để che đôi chân khẳng khiu, Hà Tăng giờ hạn chế mặc quần ôm sát. Cô thích các phom quần ống đứng hoặc ống suông, ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh từ đi làm đến dạo phố.

Công thức mix đồ gồm áo rộng rãi đi kèm quần cạp cao ống rộng cũng giúp Hà Tăng tạo vẻ thanh lịch, cân bằng vóc dáng.

Lối mix đồ của Tăng Thanh Hà không cầu kỳ, ít thay đổi nhưng không bị nhàm chán nhờ cách phối màu sắc, kết hợp giày dép đa dạng.

Tủ đồ của bà mẹ ba con cũng có nhiều mẫu váy suông rộng, giúp cô khoe phần vai hoặc cánh tay mảnh mai.

Những thiết kế đầm suông là 'khắc tinh' với các quý cô có thân hình đầy đặn. Nhờ vóc dáng mảnh mai, Hà Tăng dễ dàng chinh phục kiểu váy này.

Con dâu của 'vua hàng hiệu' Jonathan Hạnh Nguyễn sắm hàng loạt mẫu đầm suông trơn màu, kiểu dáng tối giản, phù hợp với phong cách minimalism cô theo đuổi.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới