Thứ sáu, 23/12/2022, 23:52 (GMT+7)

Tân hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy tỏa sáng trong đêm chung kết

TP HCMHuỳnh Thị Thanh Thủy có màn trình diễn xuất sắc ở tất cả phần thi, trước khi giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2022 trong đêm chung kết 23/12.

Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành tân hoa hậu, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 tối 23/12. Nữ sinh gốc Đà Nẵng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo, được nhận xét là một trong những ứng cử viên sáng giá từ đầu cuộc thi.

Tân hoa hậu sinh năm 2002, là sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh của Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng.

Khác với hầu hết hoa hậu tiền nhiệm, Huỳnh Thị Thanh Thủy không khóc khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Cô cười tươi trong suốt quá trình nhận vương miện từ Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Huỳnh Thị Thanh Thủy khi nâng quyền trượng, sải những bước đi đầu tiên với tư cách Hoa hậu Việt Nam 2022.

Tân hoa hậu bên cạnh hai á hậu Thùy Linh (trái) và Ngọc Hằng.

Ở phần thi ứng xử, Thanh Thủy nhận câu hỏi 'Thế giới đã đạt mốc 8 tỷ người, bạn định vị bản thân như thế nào trong thế giới mênh mông đó?' và trả lời lưu loát: '15/11/2022 là cột mốc đánh dấu thế giới đã đạt 8 tỷ người. Tôi tự hỏi giữa thế giới mênh mông đó, khi dân số tăng nhanh như vậy, mình liệu có trở nên nhỏ bé?. Tôi tin với sự cố gắng kiên cường, tin vào bản thân, tôi có thể mang đến những giá trị tốt đẹp cho thế giới'.

Khi đọ sắc cùng top 5 trước khi bước vào phần thi ứng xử, Thanh Thủy (thứ hai từ phải qua) được nhận xét nổi bật nhờ lợi thế chiều cao 1,76 m và biết cách chọn trang phục cắt xẻ tôn đôi chân thon dài cùng ba vòng gợi cảm.

Thanh Thủy ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội dành cho top 10. Bộ váy xuyên thấu phủ sequin với phần lông vũ đính ở đuôi váy khiến các bước đi của người đẹp thêm uyển chuyển. Cô hoàn thiện phong cách bằng trang điểm trong suốt, tông hồng phấn tôn vẻ ngây thơ, trong sáng.

Người đẹp cao 1,76 m, có số đo ba vòng 80-63-94 cm. Nhờ chăm chỉ luyện tập, cô có thể tự tin phô diễn hình thể săn chắc với cơ bụng số 11 rõ ràng khi trình diễn bikini.

Tân hoa hậu khi trình diễn áo dài trong đêm chung kết. Ngoài danh hiệu hoa hậu, cô còn đoạt giải phụ Người đẹp Thể thao. Trước chung kết, cô là gương mặt gây chú ý khi vào top nhiều phần thi phụ như: top 3 'Người đẹp thể thao', top 7 'Người đẹp truyền thông', top 5 'Người đẹp nhân ái'.

Ảnh: Kiếng Cận Team

Đánh giá phiên bản mới