Thứ năm, 24/3/2022, 11:11 (GMT+7)

Tài sản triệu đô của Hạnh Sino

TP HCMCa sĩ Hạnh Sino có nhiều tài sản như siêu xe Lamborghini, điện thoại, đồng hồ hàng hiệu... với tổng trị giá hơn một triệu USD.

Hạnh Sino từng gây chú ý với món quà 'khủng' tự thưởng cho mình nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Nữ ca sĩ sắm siêu xe Lamborghini màu xám, trị giá 18 tỷ đồng.

Xế hộp được mệnh danh 'siêu bò' của Hạnh Sino kiểu dáng thể thao, trang bị nội thất sang trọng, hiện đại, có hai chỗ ngồi. Đây là một trong bộ ba siêu xe Lamborghini được giới thượng lưu tại Việt Nam đặc biệt ưa chuộng.

Ngoài siêu xe 18 tỷ đồng, Hạnh Sino còn có điện thoại Vertu và đồng hồ hàng hiệu nạm kim cương trị giá tiền tỷ.

Chiếc xế hộp thứ hai cô đang sử dụng cũng thuộc dòng xe sang của một thương hiệu nổi tiếng, màu trắng, giá trị khoảng 8 tỷ đồng.

Dịp Tết Nhâm Dần, Hạnh Sino khiến các fan trầm trồ khi chi hàng trăm triệu đồng cho một lần sắm sửa trang phục, phụ kiện hàng hiệu, chất đầy cốp xe.

Khi được hỏi về thu nhập hiện tại nữ ca sĩ từ chối tiết lộ. Hạnh Sino cho biết hai năm dịch bệnh cô cũng gặp khó khăn, không thể hoạt động nghệ thuật nhưng việc kinh doanh vẫn phát triển, cho thu nhập tốt.

Hạnh Sino đang là CEO một công ty phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhan sắc. Ngoài ra cô còn kinh doanh thời trang và mở nhà hàng ở TP HCM. 'Tôi tuổi Ngọ. Người ta nói tuổi này chăm chỉ, bản lĩnh, cầu toàn và sống chân thành. Tôi vui khi nỗ lực của mình trong cuộc sống luôn được đền đáp xứng đáng', Hạnh Sino nói.

Nhờ tài chính vững chắc, giọng ca 'Em mây' thường đi du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh ở các resort 5 sao. Cô tự tin có thể tự chi, mua sắm mọi tài sản, tận hưởng các dịch vụ xa xỉ bằng tiền mình làm ra, không cần nhờ đại gia bao bọc. 'Minh tinh Marilyn Monroe từng nói: 'Thật sai lầm khi người phụ nữ mong đợi đàn ông xây dựng thế giới theo ý thích của mình mà chính bản thân cô ta không tự kiến tạo nó'. Tôi rất tâm đắc câu nói này. Tôi tin nếu cố gắng phụ nữ sẽ đạt được mọi điều mình muốn, không cần dựa dẫm cha mẹ hay bất cứ ai', Hạnh Sino cho biết.

Nữ ca sĩ luôn ý thức phải yêu bản thân, tự chăm chút ngoại hình, sức khỏe và độc lập, tự chủ về tài chính.

Thành công ở lĩnh vực kinh doanh sau 5 năm Nam tiến nhưng Hạnh Sino không bỏ 'cuộc chơi' nghệ thuật. Cô có kế hoạch ra sản phẩm âm nhạc trong năm nay với sự hỗ trợ của đàn anh Tuấn Hưng. 'Tôi muốn thoát khỏi hình ảnh hot girl, được khán giả công nhận là một nghệ sĩ, doanh nhân đa năng', Hạnh Sino nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới