Chủ nhật, 15/10/2023, 12:21 (GMT+7)

'Tắc kè hoa' Diễm Hằng và 'bản sao' H'Hen Niê chia tay Vietnam Idol

Diễm Hằng Lamoon và Hellen - cô gái có ngoại hình giống hoa hậu H'Hen Niê - bị loại trong đêm bán kết Vietnam Idol, tối 14/10.

Diễm Hằng mở đầu liveshow 6 với ca khúc 'Lời tỏ tình dễ thương' - sáng tác của Ngọc Sơn. Cô từng gây ấn tượng qua các vòng thi với khả năng biến hóa đa dạng trên sân khấu, được nhiều người gọi là tắc kè hoa của Vietnam Idol 2023.

Diễm Hằng khoe giọng hát trong trẻo, phong cách biểu diễn máu lửa trong đêm bán kết. Tiết mục của cô được các giám khảo khen ngợi. Đạo diễn Quang Dũng gợi ý nếu có cơ hội sẽ hợp tác với Diễm Hằng Lamoon trong một dự án phim.

Tuy nhiên, do nhận được ít bình chọn từ khán giả hơn các thí sinh khác, cô gái 'tắc kè hoa' không thể đi tiếp vào chung kết.

Vũ Hiền Hellen tiếp tục mang đến một tiết mục chỉn chu từ phần nghe đến phần nhìn khi hát 'Mơ' của Vũ Cát Tường.

Hellen được đánh giá là thí sinh có ngoại hình đẹp với gương mặt, vóc dáng, làn da khá giống Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê. Bên cạnh hình thể, cô còn sở hữu giọng hát nội lực.

Mỹ Tâm khen Hellen luôn cố gắng hoàn thiện bản thân qua từng đêm thi. Chung cuộc, cũng như Diễm Hằng, Hellen bị loại vì là một trong hai thí sinh nhận được ít bình chọn từ khán giả.

Hà An Huy hát hit 'Dạ vũ' của Tăng Duy Tân. Đây là ca khúc có nhiều đoạn sử dụng giọng gió, là thế mạnh của Hà An Huy. Nam thí sinh lần đầu trổ tài vừa hát vừa chơi guitar, được nhạc sĩ Huy Tuấn khen có sự bứt phá, không còn an toàn, quá trau chuốt như ở các vòng thi trước.

Hà Minh ban đầu thể hiện 'Ngày chưa giông bão' theo yêu cầu của ban giám khảo nhưng sau đó cô được đổi sang ca khúc 'Mascara' vì bài hát đầu được cho là quá khó với một cô gái trẻ, còn ít trải nghiệm sống.

Thanh Thảo mặc gợi cảm thể hiện ca khúc 'Chờ người nơi ấy' - nhạc phim 'Mỹ nhân kế' của Quang Dũng.

Mỹ Tâm đánh giá bài hát hợp với chất giọng, phong cách của thí sinh này.

Lâm Phúc có sở trường hát nhạc ballad, được các giám khảo cho thể hiện sáng tác 'Trái tim em cũng biết đau' của Mr.Siro. Chàng trai sinh năm 2004 diễn tả được cảm xúc giằng xé, dữ dội ở cao trào ca khúc.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khuyên Lâm Phúc nên phát huy thế mạnh của mình vì 'hát ballad dễ kiếm tiền'.

Xuân Định dự thi bán kết với ca khúc 'Chim sáo ngày xưa'. Anh có cơ hội khoe chất giọng Huế quê hương mình trên sân khấu Vietnam Idol.

Mỹ Tâm khen tiết mục của Xuân Định thú vị, xứng đáng vào chung kết.

Sau liveshow 6, top 5 thí sinh tiếp tục đua tranh ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2023 là Hà An Huy, Hà Minh, Xuân Định, Thanh Thảo và Lâm Phúc. Đêm thi cuối diễn ra vào 21h15 tối 21/10.

Hương Giang
Ảnh: Cát Tiên Sa

Đánh giá phiên bản mới