Chủ nhật, 17/3/2024, 00:03 (GMT+7)

Style trang điểm cá tính của 'tiểu tam đẹp nhất màn ảnh Hàn'

Diễn viên Han So Hee chuộng vẽ eyeliner sắc nét hoặc makeup mắt khói mang hơi hướng phương Tây.

Có gương mặt vừa sắc lạnh vừa có nét trong sáng, ngây thơ nên Han So Hee có thể chinh phục nhiều style trang điểm, từ ngọt ngào, dễ thương đến cá tính, nổi loạn.

Diễn viên sinh năm 1994 nhiều lần chọn layout trang điểm cá tính đi dự sự kiện, chụp hình thời trang lẫn dịp thường ngày.

Người đẹp chọn lối trang điểm mắt khói tạo chiều sâu, cuốn hút và trung hoà tổng thể với son môi màu nude gợi cảm.

Nữ diễn viên còn rất chuộng kính áp tròng màu xanh, xanh xám... mang hơi hướng phương Tây, thay vì các tông nâu, đen... quen thuộc với phụ nữ châu Á.

Han So Hee có thời điểm còn xỏ khuyên môi và ở dưới mi mắt dưới.

Người đẹp từng có bộ sưu tập hình xăm 'khủng' trên cơ thể. Tuy nhiên, đầu năm 2024, cô cho biết đã xoá hết những vết mực trên người để phục vai diễn mới. Cô nói từ khi lấn sân diễn xuấ,t cô đã dần phải chia tay những hình xăm yêu thích và xem như đây là 'cái giá phải trả'.

Han So Hee (tên thật Lee So Hee - lý do đổi họ không được cô tiết lộ) sinh ngày 18/11/1994. Gương mặt cô có cả nét quyến rũ lạnh lùng lẫn vẻ trong sáng. Diễn viên từng theo đuổi nghệ thuật hội họa những năm trung học, sau đó chuyển sang nghiệp diễn xuất vào năm cuối cấp. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn 'tiểu tam' Yeo Da Kyung trong phim 19+ 'Thế giới hôn nhân'. Sau đó, cô tham gia các phim 'Nemesis', 'Nevertheless', 'My name'. Hiện cô là người mẫu quảng cáo đắt show và đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp.

Han So Hee đang thu hút dư luận bởi công khai hẹn hò diễn viên Ryu Jun Yeol, bị nghi là người phá vỡ mối tình 8 năm của Jun Yeol với Lee Hyeri.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới