Thứ tư, 19/1/2022, 07:30 (GMT+7)

Studio làm việc, giải trí hơn 3 tỷ đồng của Fabo Nguyễn

Fabo Nguyễn mang vào studio bộ sưu tập Bearbricks trị giá hàng trăm triệu đồng, giày hàng hiệu, máy chơi game, bàn bida...

Studio làm việc, giải trí 3 tỷ đồng của Youtuber Fabo Nguyễn
 
 

Góc đầu tiên ở phòng studio của Fabo nằm ngay gần cửa ra vào, được anh hay dùng để đứng review các sản phẩm. Tại đây, anh trưng bày bộ sưu tập Bearbricks với kích cỡ 1000% (chiều cao 70 cm) và 400% (chiều cao 28 cm) chia làm hai bên. Một bên là Bearbricks Hypebeast giá trị cao, là các phiên bản hiếm mua, khó tìm; bên còn lại là các phiên bản Art. Ở chính giữa có một bảng đèn bao gồm những biểu tượng gắn với những sở thích, nói lên con người của Fabo như giày, máy bay (những chuyến du lịch), Iron Man, Bearbricks… Ở phía cửa ra vào, anh trang trí thêm với ba tranh Lego Art vẽ Marilyn Monroe từ họa sĩ Andy Warhol.

Studio tốn thời gian của Fabo Nguyễn và êkíp khoảng hai năm để thiết kế, thi công. Trong quá trình cải tạo studio, anh đã suy nghĩ, xem xét kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị, lên thiết kế và thi công. Anh viết: 'Từng mảng tường, từng cái đèn hay từng món đồ trang trí đều được mình đi tìm và mang về từ rất nhiều nơi. Mình không thể nhớ chính xác nhưng tổng chi phí từ thiết kế, thi công, các món đồ trong căn phòng studio lên đến hơn 3 tỷ đồng'.

Góc tiếp theo của studio là nơi Fabo yêu thích nhất vì những đôi giày được trưng bày tại đây đều gắn liền với tên tuổi anh trên chặng đường làm Youtuber. 'Những đôi giày này cũng là các đôi đặc biệt có ý nghĩa với mình, có giá trị 'cao nhất' trong bộ sưu tập. Khu vực trung tâm của góc này, mình trang trí với hai mô hình bán thân của Iron Man vì mình là fan. Giữa hai mô hình, mình để một tấm gương có hiệu ứng đèn vô cực logo chữ 'F' của mình', anh cho biết.

Bên cạnh là nơi anh trưng bày các hot toys (mô hình), gồm mô hình Iron Man, Aquaman. Phía dưới, Fabo đặt ba chú gấu Bearbricks Jackson Pollock cùng một bức tranh do tự tay anh vẽ, để hợp họa tiết của ba chú gấu. Kế bên là còn có một chú gấu cũng là Jackson Pollock 400%.

Khu vực để Fabo ngồi review trong studio. Anh chọn mua ghế họa tiết lạ từ trên mạng. Kế bên là TV tiện lợi để đọc kịch bản, xem shot list khi quay video (shot list: tổng hợp tất cả cảnh quay mà bạn dự định thực hiện trong một ngày hoặc dự án nhất định).

Khi muốn giải trí, thư giãn, Fabo có máy chơi game Supreme Mortal Kombat Arcade, mẫu máy chỉ sản xuất 2.400 chiếc trên thế giới. Anh trang trí tường bằng đèn Nanoleaf, tự tay thiết kế từ những mảnh Nanoleaf Canvas thành biểu tượng của game xếp gạch, cùng logo chữ F.

Góc chính diện trung tâm của phòng studio là bàn bida lớn. Bida là môn Fabo từng tìm hiểu và đang chơi khoảng hai năm nay. Anh cho hay: 'Ngày trước mỗi khi muốn chơi, mình phải đi ra ngoài nên có mong ước khi làm lại studio là cho bản thân một chiếc bàn bida. Bây giờ, mình có thể rủ bạn bè đến chơi mỗi khi có thời gian rảnh, rất tiện lợi và thoải mái, không bị giới hạn về mặt thời hay phải đi ra ngoài nữa'.

Tú Anh
Ảnh: Facebook Nguyễn Ngọc Tuấn

Đánh giá phiên bản mới