Thứ sáu, 26/1/2018, 11:23 (GMT+7)

Street style của 'soái ca' mắt một mí Xuân Trường

Mũ lưỡi trai và áo nỉ năng động là những item được lòng đội trưởng U23 Việt Nam.

Sau chiến thắng với đội tuyển Qatar tại trận bán kết hôm 23/1, không chỉ Tiến Dũng hay Quang Hải được quan tâm mà anh chàng mắt một mí Lương Xuân Trường cũng nhanh chóng trở thành "soái ca" trong lòng nhiều chị em hâm mộ bóng đá.

Tại giải đấu ở Trung Quốc, tiền vệ sinh năm 1995 được ban huấn luyện và các đồng đội lựa chọn là đội trưởng của U23 Việt Nam. Trước đó, anh từng giữ vị trí đội phó ở đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ "đốn tim" chị em nhờ tài năng trên sân cỏ hay đôi mắt một mí dễ thương, Xuân Trường còn lấy lòng người hâm mộ nhờ khả năng ngoại ngữ khá tốt. Cầu thủ quê Tuyên Quang là một trong số ít thành viên của đội tuyển có thể trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Thủ quân U23 Việt Nam có gu ăn mặc khá giản dị, trẻ trung. Mũ lưỡi trai dường như là vật bất ly thân của anh chàng.

Khi đi biển nghỉ dưỡng, tiền vệ quê Tuyên Quang kết hợp áo thun trắng cùng quần short đơn giản, năng động. Nhờ chiếc sơ mi kẻ khoác ngoài và mũ lưỡi trai nên set đồ của 9X không bị nhàm chán, đơn điệu. 

Tuy diện sơ mi thắt cà vạt nghiêm túc nhưng chàng thủ quân vẫn toát lên vẻ trẻ trung nhờ khoác thêm áo parka bên ngoài và mix cùng giày thể thao. 

Tại các sự kiện cần ăn mặc lịch sự, nghiêm túc, tiền vệ trẻ cũng rất ra dáng với bộ suit đen lịch lãm. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới