Thứ tư, 4/10/2023, 13:48 (GMT+7)

Street style của Hà Kiều Anh khi dạo phố ở châu Âu

Hoa hậu Hà Kiều Anh được nhiều người khen mặc đẹp, sang trọng khi khoe street style trên đường phố Đan Mạch, Pháp.

Hà Kiều Anh cho biết cô đang có chuyến công tác ở châu Âu. Hoa hậu Việt Nam 1992 diện bộ cánh ton sur ton đen dạo chơi trong tiết trời mùa thu se lạnh ở Đan Mạch, hôm 3/10.

Mỹ nhân 7X tạo dáng tại một góc phố thủ đô Copenhagen. Chiếc áo khoác Hà Kiều Anh mặc được ca sĩ Hồng Nhung khen trông sang trọng, hợp mốt.

Hoa hậu diện quần tất, mang bốt cao cổ để giữ ấm và thuận tiện trải nghiệm hoạt động cưỡi ngựa, ngắm thiên nhiên trên đồng cỏ ở Đan Mạch.

Hà Kiều Anh sải bước với bốt cổ ngắn, váy dài vừa qua gối kết hợp áo kẻ sọc đen trắng, thăm thú đường phố Đan Mạch.

Hoa hậu được nhận xét đẹp quý phái với street style thanh lịch, kín đáo.

'Thời tiết châu Âu mùa này rất đẹp. Trời trong xanh, mát dịu khiến lòng tôi phơi phới, đi bộ mãi vẫn không thấy mỏi', Hà Kiều Anh nói.

Hà Kiều Anh tạo dáng bên bức tượng nàng tiên cá nổi tiếng ở Copenhagen.

'Đây là lần đầu tôi được ngắm nhìn, chụp ảnh với tượng nàng tiên cá - nhân vật trong truyện cổ tích của tác giả Christian Andersen và thăm bến cảng nhộn nhịp Nyhavn', người đẹp cho biết.

Ngoài Đan Mạch, Hà Kiều Anh còn có lịch trình làm việc ở Pháp. Cô mặc váy ngắn, tôn đôi chân dài cùng vóc dáng mảnh mai khi dạo chơi quanh Paris.

Hà Kiều Anh phối phụ kiện đồng hồ hàng hiệu, nhẫn kim cương khoe sắc vóc tuổi ngoài 40 bên khung cảnh sông Seine.

Hoa hậu Việt Nam 1992 là một trong số mỹ nhân Việt theo đuổi phong cách 'sang trọng thầm lặng'. Khi dự sự kiện của làng giải trí, Hà Kiều Anh thường mặc lộng lẫy, gợi cảm nhưng trong các chuyến du lịch hoặc khi đi công tác với vai trò doanh nhân, người đẹp chuộng những thiết kế thanh lịch, tối giản.

Hương Giang
Ảnh: Dương Quốc Nam

Đánh giá phiên bản mới