Chủ nhật, 29/1/2023, 11:02 (GMT+7)

Song Luân được khen đẹp đôi với em gái Trấn Thành

Diễn viên Song Luân chụp ảnh tình tứ với Uyển Ân - em gái Trấn Thành, được nhiều fan khen trông cả hai đẹp đôi, 'có tướng phu thê'.

Song Luân vừa có lần đầu kết đôi với Uyển Ân trong phim Tết 'Nhà bà Nữ'. Cả hai đóng chính - một cặp trai gái mới lớn yêu nhau say đắm nhưng gặp nhiều sóng gió, thử thách.

Để quảng bá cho phim, Song Luân và Uyển Ân thực hiện bộ ảnh ngọt ngào tại studio. 'Đôi tình nhân màn ảnh' diễn tự nhiên, thoải mái như đang yêu thực sự trước ống kính.

Song Luân - Uyển Ân được các fan tích cực đẩy thuyền, mong họ thành đôi cả trong phim lẫn ngoài đời.

Uyển Ân cho biết, cô luôn thấy vui vẻ, yên tâm khi diễn với Song Luân. Sau thời gian đóng phim chung, cả hai trở nên thân thiết. 'Anh Luân ấm áp, vui tính nên việc tương tác, phối hợp với anh trong các cảnh tình cảm khá dễ dàng', em gái Trấn Thành nói.

Song Luân cho hay, anh quý mến tính cách tự nhiên, nhiệt huyết của Uyển Ân trên phim trường. 'Mỗi khi quay cảnh khó, tôi chủ động trao đổi với Ân để tạo nguồn năng lượng tích cực, an toàn cho cả hai dễ nhập vai hơn', Song Luân nói.

Hai diễn viên khi tươi cười hạnh phúc lúc lạnh lùng, xa cách trong bộ ảnh. Trên màn ảnh, mối quan hệ tình cảm của họ cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, khiến khán giả phấn khích, hồi hộp và rồi tiếc nuối.

Em gái Trấn Thành được khen xinh đẹp ở tuổi đôi mươi. Cô tiết lộ, mình và 'bạn trai' Song Luân bị Trấn Thành - với vai trò đạo diễn, bắt phải chạy bộ mỗi ngày để có ngoại hình hoàn hảo nhất cho vai diễn.

Song Luân hiện là mỹ nam được yêu thích của điện ảnh Việt. Anh có ngoại điển trai, nam tính, nụ cười má lúm đồng tiền dễ 'đốn tim' fan nữ.

Song Luân và Uyển Ân vừa đi cine tour quảng bá phim ở Đà Nẵng.

'Nhà bà Nữ' hiện là tác phẩm điện ảnh thành công trong mùa Tết 2023. Phim cán mốc doanh thu hơn 200 tỷ đồng chỉ sau 7 ngày ra rạp.

Song Luân, Uyển Ân tiết lộ hậu trường 'Nhà bà Nữ'
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới