Thứ sáu, 11/2/2022, 10:06 (GMT+7)

Son Ye Jin trong tạo hình cô dâu

Trước khi nhìn thấy Son Ye Jin trong đám cưới với Hyun Bin, nhiều lần fan được chứng kiến cô làm cô dâu trong phim.

Với sự nghiệp điện ảnh kéo dài hơn 20 năm, Son Ye Jin từng nhiều lần khoác lên mình chiếc váy cưới khi hóa thân thành các nhân vật trong phim. Cô từng 'đốn tim' fan khi diện váy cưới cúp ngực, làm từ vải voan trong My Wife Got Married.

Một tạo hình khác của Son Ye Jin trong bộ phim First Love Rally. Có lợi thế vóc dáng mình hạc xương mai, các váy cưới vai trần giúp Son Ye Jin khoe triệt để ưu điểm này.

Váy được đính đá tạo điểm nhấn, mang dáng trumpet giúp người diện dễ di chuyển. Với tạo hình này, Son Ye Jin diện kết hợp voan ngắn viền đính đá, tạo sự mix match.

Khi dự sự kiện thảm đỏ, Son Ye Jin từng khoe triệt để nhan sắc thời kỳ đỉnh cao với váy xẻ ngực sâu. Kiểu váy có họa tiết giúp tạo hiệu ứng thu gọn thân hình. Mẫu đầm này không chỉ thích hợp với sự kiện, còn có thể ứng dụng cho cô dâu lúc chào bàn hoặc khiêu vũ.

Váy trễ vai tiếp tục giúp Son Ye Jin khoe lợi thế vóc dáng, xương quai xanh và ngực đầy. Mẫu đầm tối giản và được tập trung vào thiết kế để tôn trọn vẹn nhan sắc tự nhiên của nữ diễn viên.

Váy xòe rộng theo dáng A-line, giúp người đẹp dễ di chuyển ở sự kiện thảm đỏ và tạo sự thướt tha.

Một kiểu trang phục tối giản mà người đẹp từng diện. Bộ cánh ngắn tay, phom dáng A - line phù hợp khi chào bàn hoặc chụp ảnh prewedding.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới